Khám phá đỉnh cao cuộc sống

Dự án Vinhomes Thăng Long tạo “sóng” biệt thự sinh thái cho BĐS Tây Hà Nội

Sự xuất hiện của dự án Vinhomes Thăng Long trong  thời gian gần đây không chỉ làm thị trường bất động sản hứng một phen khuấy đảo mà còn làm dậy lên một làn sóng biệt thự nghỉ dưỡng sinh thái ở khu vực phía Tây Hà Nội.

Dự án Vinhomes Thăng Long tận dụng thời cơ vàng

Vài năm trở lại đây, thị tường đại ốc dọc tuyến Đại lộ Thăng Long được giới chuyên gia ví như một “viên ngọc đầu rồng” bởi khu vực này có tiềm năng phát triển lớn khi nằm trong tổng thể quy hoạch Thủ đô. Thị trường bất động sản Việt Nam đang bước sang giai đoạn khởi sắc, bất động sản Tây  Hà Nội cũng đang cho thấy những tín hiệu tích cực, hứa hẹn năm 2016 sẽ là thời điểm đánh dấu sự trỗi dậy mạnh mẽ của khu vực này.

Chính vì thế, dự án Vinhomes Thăng Long và các dự án của các đại gia khác dần quy tụ về đây cũng là một điều hoàn toàn dễ hiệu. Ngoài việc tận dụng và thụ hưởng lợi ích trực tiếp từ hệ thống cơ sở hạ tầng nhà nước đầu tư xây dựng tại đây, Vinhomes Thăng Long còn được dự đoán sẽ là dự án ăn khách nhất và sở hữu cơ hội an cư lâu bền, cơ hội đầu tư siêu lợi nhuận bởi giá trị thương mại của dự án sẽ tiếp tục lũy tiến theo thời gian.

Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh

Nhận biết được điều đó, hàng loạt các nhà đầu tư đã đổ dồn về dự án Vinhomes Thăng Long, mong muốn sẽ được sở hữu một “con gà đẻ trứng vàng” vô cùng hấp dẫn.

Vinhomes Thăng Long mở đầu xu hướng biệt thự sinh thái cho BĐS Tây Hà Nội

Theo nhận định của giới chuyên gia và các nhà đầu tư sành sỏi, biệt thự sinh thái cao cấp sẽ là xu hướng nổi bật nhất trên thị trường bất động sản khu vực phía Tây thành phố với sự mở màn ấn tượng của dự án Vinhomes Thăng Long. Như đã dự đoán, khu vực này sẽ không phát triển theo hướng “đô thị nén” như ở Trung Hòa –Nhân Chính bởi có lợi thế về quỹ đất và hạ tầng giao thông đã hoàn thiện, nhiều dự án sinh thái đẳng cấp dần được lộ diện.

Vinhomes Thăng Long  do Tập đoàn Vingroup bất ngờ công bố ra mắt và  mở bán trong thời gian gần đây, nằm trên giao lộ đường Lê Trọng Tấn và Đại lộ Thăng Long, quy hoạch với tổng cộng gần 800 căn biệt thự, nhà liền kề, nhà phố thương mại, được phát triển theo mô hình đô thị sinh thái, bao quanh bởi không gian xanh và mặt nước với điểm nhấn là hồ sinh thái rộng 10ha.  Dự án được thiết kế giống như một khu nghỉ dưỡng cao cấp trong lòng thành phố, với tất cả các biệt thự Vinhomes Thăng Long đều có sân vườn trước sau, ở giữa có không gian xanh hài hoà, tạo nên không gian sống biệt lập và ngập tràn thiên nhiên.

Quả thực, “nước cờ” này của tập đoàn Vingroup giống như một đòn bảy để kích cung kích cầu, khiến bất động sản tây Hà Nội nóng hơn bao giờ hết và nở rộ các dự án nhà ở sinh thái, đem lại không gian sống xanh cho con người.