Khám phá đỉnh cao cuộc sống

3 dấu ấn gây sốt của dự án Vinhomes Green Bay Mễ Trì

Là tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam, Vingroup đã tạo nên những thành phố thu nhỏ mang đậm phong cách châu Âu giữa lòng thủ đô. Hứa hẹn là một trong những cú đột phá vang dội sắp tới của Vingroup, dự án Vinhomes Green Bay Mễ Trì sẽ mang tới cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn, bởi thiết kế nơi đây hướng tới nhiều đối tượng cư dân khác nhau. Ở bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ điểm lại 3 dấu ấn đặc biệt  trong dự án Vinhomes Green Bay.

Vinhomes Green Bay – Vị trí độc tôn tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội

Dự án Vinhomes Green Bay dự kiến có diện tích 32ha tại vị trí vàng cửa ngõ phía Tây Hà Nội. Tọa lạc ngay cạnh Trung tâm hội nghị quốc gia, giáp với Đại lộ Thăng Long và những nơi trọng điểm khác của Hà Nội, nơi đây được coi là vị trí đắc địa giữa lòng thủ đô.

Tại đây, quý khách có thể di chuyển tới Trung tâm thương mại Big C, tòa nhà Keangnam một cách nhanh chóng, nhờ đó việc mua sắm cũng rất thuận tiện. Không chỉ vậy, dự án còn gần những bệnh viện lớn như Bệnh Viện E, Bệnh Viện Phụ Sản Trung Ương, Bệnh Viện 19-8, Bệnh Viện Bạch Mai, đáp ứng tốt nhu cầu khám chữa bệnh của cộng đồng dân cư. Bên cạnh đó, vị trí gần bến xe, sân bay và ga tiện lợi cho những khách hàng thường xuyên phải đi công tác. Có thể nói rằng, Vinhomes Green Bay hứa hẹn sẽ sở hữu những tiềm năng lớn trong tương lai.

Thiết kế Châu Âu sang trọng cùng không gian xanh trong lành

Thừa hưởng những thành công của dự án trước, Vinhomes Green Bay dự kiến thiết kế theo xu hướng Châu Âu, với phong cách chuẩn Singapore, tạo nên một môi trường sống đẳng cấp và tràn ngập thiên nhiên. Thiết kế biệt thự Vinhomes Green Bay với không gian trong mơ, xóa dần đi những bức tranh đô thị cao tầng, mang màu sắc thiên nhiên lại gần hơn với con người.

Biệt thự Vinhomes Green Bay dự kiến thiết kế 3 tầng với những phòng ngủ thoáng mát. Khu biệt thự Vinhomes Green Bay sẽ có ban công đón gió và thiết kế gần gũi với thiên nhiên, bao quanh là khu sân vườn, phục vụ cho những cư dân đẳng cấp sinh sống tại đây. Ngay cạnh biệt thự Vinhomes Green Bay chính là khu liền kề Vinhomes Green Bay với thiết kế mở thoáng, tận dụng mọi điều kiện thiên nhiên, tích hợp nhiều hệ thống giải trí, đảm bảo sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng trẻ.

biệt thự Vinhomes Green Bay

Biệt thự Vinhomes Green Bay đẳng cấp chính là lựa chọn đầu tư, an cư hoàn hảo trong năm 2016 tại cửa ngõ phía Tây thủ đô – ảnh minh họa

Tham khảo thông tin mở bán Vinhomes Green Bay 

Hệ thống tiện ích đẳng cấp tại Vinhomes Green Bay

Tại Vinhomes Green Bay, những tiện ích hàng đầu đều được đáp ứng theo tiêu chuẩn 5 sao. Khách hàng có thể thư giãn trong dòng nước xanh mát tại bể bơi ngoài trời. Với những gia đình có trẻ nhỏ, sân chơi dành cho trẻ em được thiết kế một cách thông minh, phục vụ nhu cầu vui chơi và phát triển thể chất. Bên cạnh đó, dự án còn sở hữu hệ thống trường học từ mầm non đến trung học cơ sở tiện lợi cho việc di chuyển và học tập của con em cư dân.

Đặc biệt, Vinhomes Green Bay còn bao gồm phòng tập gym, spa, vui chơi giải trí khác. Hệ thống bệnh viện, phòng khám theo tiêu chuẩn quốc tế sẽ đáp ứng các nhu cầu chữa trị kịp thời ngay tại đây. Được đầu tư đồng bộ với vị trí đẹp nhất của khu vực Mỹ Đình, Vinhomes Green Bay sẽ tạo nên một làn gió mới mang đẳng cấp tinh tế nơi đây.

Những điểm nhấn vượt trội của Vinhomes Green Bay Mễ Trì hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong thời gian tới. Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết của dự án.