Khám phá đỉnh cao cuộc sống

Cơ hội trải nghiệm những dịch vụ sinh hoạt chuyên nghiệp tại Vinhomes Phạm Hùng

Bằng bề dày kinh nghiệm hoạt động, Vingroup đang ngày càng khẳng định vị trí số 1 trên thị trường địa ốc Việt Nam. Triển khai xây dựng năm 2016, Vinhomes Phạm Hùng chính là siêu phẩm cực hot đang được đông đảo quý khách hàng quan tâm. Đặc biệt với việc được trang bị những dịch vụ sinh hoạt chuyên nghiệp, hiện đại, dự án hứa hẹn sẽ là nơi đáng sống bậc nhất cho quý cư dân thủ đô.

Đa dạng các dịch vụ sinh hoạt tại Vinhomes Phạm Hùng

Vinhomes Phạm Hùng là dự án cao cấp được Vingroup dành nhiều tâm huyết xây dựng. Không chỉ được trang bị một hệ thống tiện ích năm sao đẳng cấp, dự án còn có một hệ thống dịch vụ dành cho quý cư dân đa dạng và chuyên nghiệp. Theo đó, dự kiến tại đây sẽ có các dịch vụ sinh hoạt như: hệ thống nước nóng trung tâm, hệ thống điện dự phòng, hệ thống lọc nước sinh hoạt, tủ thư báo, trung tâm dịch vụ khách hàng, hệ thống an ninh giám sát 24/7, hệ thống quản lý hầm gửi xe thông minh, dịch vụ vệ sinh, dịch vụ giặt là, dịch vụ sửa chữa bảo trì, dịch vụ ẩm thực phục vụ tài nhà, hỗ trợ cho thuê,… Sự có mặt đa dạng của các dịch vụ này giúp cho quý khách hàng khi lựa chọn sinh sống tại tòa S1, S2 và tòa S3 Vinhomes Phạm Hùng sẽ được chăm sóc tốt nhất từ A tới Z, từ đó cuộc sống của quý cư dân thêm phần tiện nghi, hoàn hảo.

Vinhomes Phạm Hùng nội thất sang trọng

Vinhomes Phạm Hùng nội thất sang trọng

Ấn tượng với sự chuyên nghiệp của dịch vụ sinh hoạt Vinhomes Phạm Hùng

Dịch vụ sinh hoạt dành cho quý cư dân Vinhomes Phạm Hùng không chỉ được trang bị đa dạng mà còn được quản lý vô cùng chuyên nghiệp. Theo đó, tất cả các dịch vụ này sẽ được quản lý chặt chẽ theo hệ thống và được điều hành bởi đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn và dày dặn kinh nghiệm.

Các gói dịch vụ cư dân tại Vinhomes Phạm Hùng được quản lý khép kín. Bằng việc quản lý chặt chẽ theo hệ thống, cùng đội ngũ nhân viên lành nghề, nhiệt huyết , Vingroup cam kết sẽ đáp ứng hoàn hảo, nhanh chóng mọi nhu cầu của quý khách hàng. Đặc biệt, hệ thống an ninh của dự án nhận được sự đánh giá rất cao. Bằng việc thực hiện an ninh 4 lớp cùng trang bị các phương tiện, thiết bị hiện đại, quý cư dân khi sống tại tòa S3 Vinhomes Phạm Hùng hay các tòa S1, S2 đều có thể an tâm về sự an toàn trong cuộc sống. Có thể thấy, dịch vụ sinh hoạt giữ một vai trò quan trọng đối với sự thành công hay thất bại của một dự án. Với việc trang bị một hệ thống dịch vụ hiện đại, được quản lý chuyên nghiệp, Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng hứa hẹn sẽ nhận được sự phản hồi rất tốt từ quý khách hàng khi sinh sống trong tương lai.

Hiện nay, Vingroup đã chính thức công bố thông tin về dự án. Để biết thêm thông tin về thời gian mở bán Vinhomes Phạm Hùng, chính sách giá, mặt bằng dự án,… quý khách hàng quan tâm vui lòng theo dõi trên website hoặc liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi.