Khám phá đỉnh cao cuộc sống

Vinhomes Giảng Võ dẫn đầu xu hướng sống sang, sống hiện đại

Được đặt tại trung tâm Thủ đô Vinhomes Giảng Võ là siêu chung cư lý tưởng để quý khách hàng trao gửi yêu thương và hưởng thụ cuộc sống hơn cả thượng lưu. Có thể khẳng định như vậy bởi dự án dự kiến sẽ xây dựng trên quy mô lớn với hạ tầng đạt chuẩn quốc tế hứa hẹn sẽ làm hài lòng khách hàng trước sự lựa chọn thông minh vào chung  cư Vinhomes Giảng Võ.

Cảm giác sống thoải mái trong từng căn hộ Vinhomes Giảng Võ

Ngôi nhà hoàn hảo chính là nơi xua tan những mệt mỏi, căng thẳng sau những giờ làm việc dài cả ngày và là nơi thoải mái, bình yên nhất bên gia đình. Để làm được điều đó tập đoàn Tân Hoàng Minh dự kiến sẽ xây dựng Vinhomes Giảng Võ theo phong cách thân thiện với tự nhiên. Hàng nghìn căn hộ tại dự án được phân bổ hợp lý trên 10 tòa tháp cao, các tòa nhà xây dựng hợp lý trên mặt bằng khu đô thị để có những khoảng trống mang đến ánh sáng và gió cho căn hộ thoáng đãng. Đồng thời ngoại cảnh xung quanh được trồng nhiều cây cối giúp điều hòa không khí đem lại môi trường sống tốt cho cư dân. Như vậy an cư tại đây quý chủ nhân sẽ được hòa chung nhịp thở với thiên nhiên rất dễ chịu và tốt cho sức khỏe.

Đặc biệt, không gian bên trong của chung cư Vinhomes Giảng Võ hứa hẹn sẽ thỏa mãn ước mơ sống thượng lưu của khách hàng. Bởi chủ đầu tư cùng đơn vị thiết kế rất tinh tế khi phối hợp giữa không gian riêng và nội thất sao cho phù hợp với diện tích sàn vừa giúp ngôi nhà sang trọng vừa tạo độ rộng thoáng. Và thật thông minh khi hệ thống căn hộ dự định sẽ có nhiều ô cửa, cộng thêm lối ban công rộng  để vào buổi tối có thể mở bung cửa để cảm nhận cảm giác bình yên và ngắm toàn cảnh Thành phố về đêm giúp tinh thần được thư thái.

Chung cư Vinhomes Giảng Võ

Chung cư Vinhomes Giảng Võ

Hưởng nhiều tiện ích đẳng cấp tại Vinhomes Giảng Võ

Chung cư Vinhomes Giảng Võ được chủ đầu tư Tân Hoàng Minh cùng các đối tác dự kiến sẽ xây dựng nhiều hạng mục tiện ích nội khu đẳng cấp để phục vụ cuộc sống của chủ nhân tương lai như: trung tâm thương mại, nhà trẻ hiện đại, trường học, bể bơi bốn mùa, nhà hàng, spa, phòng tập thể hình, khu vui chơi giải trí, khuôn viên xanh,…Bên cạnh đó chủ nhân tương lai còn thoải mái hưởng thụ nhiều tiện ích ngoại khu xung quanh nhờ hạ tầng cơ sở vật chất hiện đại và giao thông thuận lợi trong khu vực.

Giá bán Vinhomes Giảng Võ và chính sách ưu đãi

Với dòng sản phẩm căn hộ đẳng cấp và nhiều mức diện tích linh hoạt dự kiến bảng giá của chung cư Vinhomes Giảng Võ sẽ có nhiều mức khác nhau phù hợp với kiểu mẫu căn hộ để quý khách hàng có sự lựa chọn thích hợp nhất với nguồn tài chính nhà mình. Và từ phía chủ đầu tư cũng hứa hẹn nhiều chính sách ưu đãi cùng hỗ trợ vay vốn và nhiều khuyến mại khác dành cho quý khách hàng đặt mua căn hộ tại siêu chung cư này.