Khám phá đỉnh cao cuộc sống

Vinhomes Imperia – dự án hội tụ của phong thủy và tài lộc

Ngày này trong xu hướng chọn một vị trí an cư để gắn bó cả đời thì một trong những yếu tố không thể thiếu của các quý cư dân đó là chọn một vị trí đẹp về mặt phong thủy, và nếu đúng như tiêu chí này thì Vinhomes Imperia chính thực sự là sự lựa chọn vàng của khách hàng. Dự án không chỉ đẹp về phong thủy ở mức độ đơn thuần mà còn đẹp lý tưởng hội tụ cả bộ tam phong thủy” nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”

Vinhomes Imperia – dự án với trí trung tâm lý tưởng

Dự án Vinhomes Imperis được xây dựng tại vị trí có thể nói là siêu đẹp của thành phố Hải Phòng. Xét trên tất cả các phương diện thì thành phố Hải Phòng hiện đang là một trong những thành phố được xem là đẹp nhất của nước ta. Trong xu hướng phát triển của nhà nước, Thành phố Hải Phòng đi theo phong cách hiện đại đó là chạy theo xu hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa đồng thời vẫn giữ vững những một môi trường xanh, sạch, đẹp. Những năm gần đây thành phố Hải Phòng ngày một phát triển mạnh hơn, đặc biệt là xét trên khía cạnh du lịch. Vì vậy khi trở thành quý cư dân của Vinhomes Imperia Hải Phòng, quý sẽ bắt đầu cho một cuộc sống hiện đại ngay tại thành phố Hoa Phượng Đỏ.

Bản đồ tiện ích Vinhomes Imperia

Sinh khí hội tụ từ 2 dòng sông

Có thể nói Hải Phòng luôn là vùng đất màu mỡ để mang lại những địa thế lý tưởng cho các dự án bất động sản. Tuy nhiên thực sự được xây dựng gần 2 dòng sông lớn tại Hải Phòng thì có lẽ chỉ có Vinhomes Imperia mới có được lợi thế này thôi. Dự án được xây dựng gần 2 dòng sông mang tên Sông Cấm và Sông Thượng Lý. 2 dòng sông này mang lại cho dự án một thế phong thủy thịnh vượng như câu người xưa vẫn nói “ thủy sinh, khí tú là nơi sẽ nuôi dưỡng nên nhiều anh tài cho đất nước”. Không dừng lại ở đó, cùng với cảnh mây trời, sông nước và các căn biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng quả thực đã tạo nên một cảnh sắc có thể nói là đẹp hiếm có, được phô diễn rõ nét nhất tại phân khu Venice của dự án.

Vinhomes Imperia Hải Phòng – dự án với giao thông lý tưởng

Dự án Vinhomes Imperia Hải Phòng được vị trí có thể nói là đẹp trên tất cả các khía cạnh. Ngoài lợi thế cận kề khu trung tâm và thừa hưởng không gian lý tưởng với vị trí cận kề 2 dòng sông lớn dự án còn gây ấn tượng lớn với khách hàng bởi vị trí gần các cung đường lớn của thành phố Hải Phòng. Ngoài ra dự án Vinhomes Imperia cũng gần bến xe và sân bay, nhờ lợi thế này nên các quý cư dân của dự án có thể di chuyển nhanh đến các khu vực khác mà không gặp trở ngại về giao thông. Đặc biệt hơn nữa, quý cư dân cũng hoàn toàn yên tâm về mật độ giao thông bởi khu vực này sẽ không gặp phải các vấn đề về tắc đường.

Với lợi thế như vậy về vị trí, dự án Vinhomes Imperia Hải Phòng hứa hẹn sẽ là nơi khởi nguồn cho cuộc sống thịnh vượng và đây tiện nghi cho các quý cư dân trong tương lai.