Khám phá đỉnh cao cuộc sống

Những lý do nào nên đầu tư Dự án Vogue Nha Trang?

Sở hữu vị trí đắc địa, thương hiệu chủ đầu tư tiềm lực cùng đơn vị quản lý quốc tế chính là những lý do vì sao Dự án Vogue Nha Trang lại nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư và quý khách hàng. Xin mời quý vị quan tâm tham khảo những phân tích dưới đây của chúng tôi về tiềm năng Dự án Vogue Nha Trang để có cái nhìn khách quan nhất về cơ hội “có một không hai” trong năm 2017.

Vị trí đắc địa cùng quy mô đồng bộ của Dự án Vogue Nha Trang

Tiềm năng của Dự án Vogue Nha Trang nằm ở quy mô rộng 20 ha được quy hoạch phát triển thành khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng cao cấp, tọa lạc tại khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh, xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa.

Sở hữu vị trí đắc địa trên đại lộ Nguyễn Tất Thành,Dự án Vogue Nha Trang nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang 20 km, sân bay Cam Ranh 7,5 km. Tổ hợp xây dựng với kiến trúc đồng bộ hướng ra biển với định hướng phát triển một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, gắn với thiên nhiên. Theo thiết kế, trong tương lai nơi đây sẽ trở thành khu resort đẳng cấp 5 sao, quy chuẩn quốc tế tại Nha Trang.

Theo chia sẻ của đại diện chủ đầu tư, sức hút và tiềm năng Dự án Vogue Nha Trang đến từ vị trí đắc địa, gần một trong 4 sân bay quốc tế lớn tại Việt Nam. Nhiều tập đoàn lớn trên thế giới đang tìm kiếm cơ hội để đầu tư tại đây. Đây là một lợi thế về mặt địa lý để có thể xây dựng một cơ sở lưu trú, du lịch có tiềm năng đầu tư nhất là với sản phẩm căn hộ condotel.

Tiện ích chuẩn 5 sao Condotel dự án Vogue Resort Nha Trang

Tiện ích chuẩn 5 sao Condotel dự án Vogue Resort Nha Trang

Sở hữu quy hoạch đồng bộ với 3 khu: khách sạn 5 sao quy mô 250 phòng; 100 căn villas; condotel 12 tầng với 300 căn. Chuỗi khách sạn 5 sao tại dự án Vogue Resort thiết kế đáp ứng đầy đủ các hạng mục tiện ích cao cấp gồm nhà hàng, spa, bar, trung tâm sự kiện, phòng họp, phòng gym, hồ bơi kết hợp với khu vui chơi cho trẻ em.

Chưa hết, tiềm năng dự án Vogue Resort còn được đảm bảo nhờ thiết kế tinh tế do Darkhorse Architecture (Australia) cũng như tập đoàn quốc tế Accor (Pháp) quản lý, vận hành.

Chủ đầu tư nhìn nhận, Việt Nam một trong những quốc gia có nhiều lợi thế phát triển du lịch nhờ yếu tố ổn định về chính trị, thiên nhiên phong phú da dạng với nhiều danh lam thắng cảnh những bãi biển đẹp hoang sơ. Vì vậy, Việt Nam sẽ là điểm có thể đáp ứng mọi nhu cầu về một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Để cập nhật những thông tin mới nhất, chính xác nhất về tiến độ dự án Vogue Nha Trang cũng như chính sách ưu đãi và bảng giá theo từng tháng, xin mời nhà đầu tư và quý khách hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi!