Khám phá đỉnh cao cuộc sống

Sonasea Phú Quốc Condotel cơn sốt đầu tư tại Bãi Trường

Tọa lạc tại vị trí “thủ phủ” của đảo ngọc Phú Quốc, Sonasea Phú Quốc Condotel đã và đang tạo nên một cơn sốt đầu tư tiềm năng trên thị trường. Ngay từ những ngày ra mắt căn hộ Sonasea Phú Quốc Condotel đã được thị trường BĐS nghỉ dưỡng đặc biệt quan tâm, 100% căn hộ tòa A của dự án đã có chủ nhân.

Sonasea Phú Quốc Condotel – “viên ngọc trai” sáng giá của đảo ngọc

Tọa lạc tại Bãi Trường, nơi được xem là trung tâm của Phú Quốc, chủ nhân của căn hộ Sonasea Phú Quốc Condotel dễ dàng trải nghiệm, hòa nhập vào một không gian nghỉ dưỡng tại một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới. Bãi Trường thuộc địa phận phía Nam của hòn đảo Phú Quốc và nổi danh với bải biển dài đẹp nhất nhì Phú Quốc, được ví như thiên đường nghỉ dưỡng Maldives của Việt Nam.

Đặc biệt, từ Sonasea Phú Quốc Condotel du khách chỉ cần 5 phút chạy xe để đến với sân bay quốc tế Phú Quốc, 10 phút tới thị trấn Dương Đông và di chuyển thuận tiện tới các điểm du lịch nổi tiếng khác của hòn đảo như nhà tù Phú Quốc, suối Tranh, Dinh Cậu, chùa Hộ Quốc, vườn thú bán hoang dã hay trong tương lai là khu cáp treo, Casino, cảng biển quốc tế Phú Quốc.

Tòa căn hộ Sonasea Phú Quốc Condotel được xây dựng trên khoảng diện tích 4454m2 trên tổng số 14.847m2. Với chiều cao 9 tầng và 1 tầng hầm, tòa Condotel phong phú các loại hình căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ và sở hữu 549 căn. Sonasea Phú Quốc Condotel được đánh giá sẽ là suất đầu tư được nhiều người quan tâm. Và dự án đã không hề phụ lòng giới đầu tư khi 100% căn hộ tòa tháp A đã có chủ nhân.

Cơn sốt đầu tư đến từ giá bán Sonasea Phú Quốc Condotel

Với 549 căn condotel đẳng cấp, vị trí đẹp và được vận hành theo tiêu chuẩn 5 sao nhưng hơn 80% giá bán Sonasea Phú Quốc Condotel có giá bán chỉ trong khoảng 2 – 3 tỷ đồng. Với mức vốn mỏng, Sonasea Phú Quốc Condotel đã giải quyết bài toán tài chính cho nhà đầu tư có mức tài chính hạn hẹp và muốn đầu tư bất động sản tại Phú Quốc.

Trong bối cảnh sự xuất hiện ngày càng nhiều của các dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại Phú Quốc, nhà đầu tư cũng có nhiều lựa chọn phong phú hơn, Sonasea Phú Quốc Condotel được chủ đầu tư CEO Group chọn riêng 1 hướng đi. CEO Group –  1 trong 3 nhà đầu tư lớn nhất tại hòn đảo Ngọc thơ mộng lần đầu tiên đã mang đến cho Phú Quốc phân khúc Condotel giá trị chỉ hơn 2 tỷ/căn với mức cam kết 10%/năm trong vòng 10 năm. Đây cũng chính là mức cao nhất trong số các dự án codotel tại Phú Quốc và được xem là yếu tố điểm nhấn cho Sonasea Phú Quốc Condotel. Bên cạnh đó,  chủ nhân các căn hộ còn được chia sẻ lợi nhuận từ năm thứ 11 lên đến 85%, được tặng 150 đêm nghỉ dưỡng thương lưu trong suốt 10 năm, được vay vốn bởi ngân hàng Vietinbank cùng các chính sách hỗ trợ tài chính hấp dẫn khác.

Suất đầu tư vốn mỏng, cam kết lợi nhuận ổn định chính là những yếu tố tạo nên sức hút cho căn hộ Sonasea Phú Quốc Condotel. Thông tin chi tiết dự án Sonasea Phú Quốc Condotel được chúng tôi cập nhật liên tục tại website http://condotelvietnam.com/sonasea-condotel-phu-quoc/