Khám phá đỉnh cao cuộc sống

Vinhomes Metropolis, nơi ươm mầm tinh hoa

Một trong những tiêu chí hàng đầu khi quyết định lựa chọn một không gian an cư bên cạnh vị trí, khả năng kết nối chính là dịch vụ tiện ích. Nếu như sản phẩm mang thương hiệu Vinhomes nổi bật nhờ hệ thống tiện ích được phát triển theo tiêu chuẩn 5* đồng bộ và hiện đại thì Vinhomes Metropolis còn nổi bật hơn hẳn nhờ hệ thống tiện ích hoàn hảo ngay tại trung tâm trái tim Ba Đình. Đây chắc chắn sẽ là nơi ươm mầm tinh hoa hoàn hảo cũng như cơ hội đầu tư sinh lời trọn vẹn trong năm 2016.

Masteri Grand Marina Quận 1 có quy mô thiết kế theo mô hình hiện đại, đem lại cuộc sống môi trường bậc nhất khu vực cho mọi cư dân. Chuỗi tiện ích dịch vụ của Grand Marina Saigon đã hứa hẹn đem lại cuộc sống đẳng cấp nhờ tiến ích nội khu được bố trí hài hòa cùng cảnh quan sống xanh của cây cối, mặt nước.

Tận hưởng cuộc sống thiên đường của dự án Vinhomes tại Liễu Giai

Vinhomes Metropolis được phát triển tại số 29 Liễu Giai – xung quanh là khu vực nhân sinh đông đúc, gần những đại sứ quán lớn, dân trí cao, sinh khí hội tụ, lại gần rất nhiều trường học quốc tế, trường thực nghiệm, bệnh viện trung ương cũng như những trường đại học “điểm” của cả nước: Đại học Ngoại thương, Học viện Ngoại giao, ĐH giao thông vận tải…Chính vì thế, con em cư dân dự án Vinhomes tại Liễu Giai sẽ được tận hưởng một nền giáo dục chọn vẹn, đa dạng lựa chọn về trường học mà không phải di chuyến quá xa…

Vinhomes Metropolis

Vinhomes Metropolis

Không những thế, ngay trong phạm vi tổ hợp Vinhomes Metropolis, chủ đầu tư cũng phát triển hệ thống trường học liên cấp Vinschool – với mục tiêu hướng tới đào tạo thế hệ tương lai phát triển toàn diện phẩm chất, kĩ năng sống, kiến thức để chủ động thích nghi và thành công nhất trong môi trường toàn cầu đầy biến động…

Đây chính là điều bất cứ phụ huynh nào cũng mong mỏi, kiếm tìm cho con em của mình, và dự án Vinhomes tại Liễu Giai chính là lựa chọn hoàn hảo bậc nhất tại thời điểm này.

Chưa hết, hệ thống phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec, khu vui chơi và rèn luyện thể thao, sân chơi sáng tạo cho trẻ em, rạp chiếu phim… tất cả sẽ mang tới cho cư dân và khách hàng phong cách mua sắm và giải trí thú vị; hệ thống an ninh chuyên nghiệp, đào tạo bài bản, hoạt động 24/7 chắc chắn sẽ mang đến cho cư dân Vinhomes Metropolis không gian sống thiên đường, đẳng cấp và xứng tầm chủ nhân.

Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư, an cư hoàn hảo tại Vinhomes Metropolis cũng như đăng ký nhận thông tin chi tiết sự kiện mở bán Vinhomes Liễu Giai, xin mời quý khách hàng và nhà đầu tư đăng ký nhận trọn bộ tài liệu cùng chúng tôi.

Dự án Vinhomes Golden River ra đời hướng tới nhóm đối tương khách hàng là những người thành đạt, doanh nhân có mức thu nhập cao. Chính bởi vậy mà dự án đã hình thành cộng đồng cư dân văn minh, tiên tiến tại trung tâm thành phố.