Khám phá đỉnh cao cuộc sống

Dự án Sunshine Center “khuấy động” thị trường BĐS phía Tây

Vào dịp cuối năm là thời điểm thị trường bất động sản hoạt động sôi nổi nhất, hàng loạt dự án “bung căn” đón sóng. Thời điểm này, khách hàng và nhà đầu tư đang đặc biệt quan tâm tới dự án Sunshine Center của chủ đầu tư Sunshine Group.

Trải nghiệm sống đẳng cấp

Dự án Sunshine Center Phạm Hùng được đánh giá là một trong số những dự án nổi bật cả về thiết kế và tiện ích. Chủ đầu tư dự án là tập đoàn Sunshine Group đã có kinh nghiệm nhiều năm trong việc nghiên cứu và phát triển bất động sản, nhờ đó mà các dự án của tập đoàn luôn được quy hoạch với tiện ích cần thiết để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cũng như hưởng thụ của cư dân.

Dự án Phoenix South – Đảo Phượng Aqua City Đồng Nai được triển khai xây dựng là phân khu thuộc khu vực phía Nam của KĐT Aqua City có vị trí tọa lạc chiến lược tại xã Long Hưng – thành phố Biên Hòa – tỉnh Đồng Nai.

Bể bơi ngoài tròi Sunshine Center

Bể bơi ngoài tròi Sunshine Center

Tại Sunshine Center, chủ đầu tư trang bị hàng loạt dịch vụ trong số đó có thể kể đến như khu trung tâm thương mại, khu thể thao, phòng gym, trung tâm spa, shophouse…Ngoài ra còn có một số tiện ích hạng sang khác như barclub, bể bơi chân mây, sky view cafe hay đường đi dạo liên thông độc đáo. Cư dân sẽ có cơ hội tận hưởng những giây phút thư giãn và nghỉ ngơi đẳng cấp không hề kém cạnh resort hạng sang.

Xứng tầm đẳng cấp là những gì chủ đầu tư hướng tới khi thiết kế và xây dựng dự án Sunshine Center. Ngay từ bước chân đầu tiên, khách hàng sẽ cảm thấy sự sang trọng và tinh tế của thiết kế mang hơi hướng châu Âu với những chi tiết hoa mỹ, đèn chùm pha lê rực rỡ hay tone màu trắng vàng cổ điển. Hệ thống thang máy của dự án cũng được đầu tư với các cụm thang tốc độ cao 6m/s, được đặt tại các vị trí riêng biệt cho khu văn phòng và khu dân cư.

Chính sách bán hàng ưu đãi

Dự án Sunshine Center Phạm Hùng được đánh giá là một trong những chung cư có chính sách bán hàng tốt nhất vào thời điểm hiện tại. Ngoài những ưu đãi quà tặng hấp dẫn, khách mua căn hộ dự án cũng được hỗ trợ tối đa về vốn và lãi suất để cót thể sở hữu một căn hộ với mức vốn tầm trung.

Gói quà tặng cho chủ nhân căn hộ bao gồm: 05 năm miễn phí dịch vụ tòa nhà, 01 năm học tại trường mầm non Sunshine, 05 năm bể bơi, 02 năm tập gym cùng cơ hội sở hữu xe Mercedes cho 300 khách hàng mua đầu tiên. Ngoài ra, chủ đầu tư cũng cam kết hỗ trợ vay lên tới 85%, lãi suất 0% cho tới ngày bàn giao nhà. Khách hàng thanh toán sớm sẽ được nhận chiết khấu lớn tùy thuộc vào mức thanh toán.

Với những ưu điểm như trên, không khó để nhận định dự án Sunshine Center sẽ trở thành một trong những tâm điểm hàng đầu của thị trường bất động sản Hà Nội trong thời gian tới. Để cập nhật nhanh nhất thời gian mở bán Sunshine Center, khách hàng vui lòng đăng ký theo mẫu hoặc liên hệ trực tiếp trung tâm chăm sóc khách hàng để được tư vấn.