Khám phá đỉnh cao cuộc sống

Vinhomes Riverside 2: bức tranh mộng mơ về thành phố ven hồ

Vinhomes Riverside 2 nằm tại phường Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội, dự án ngay gần kề sông Hồng và sông Đuống được các chuyên gia nghiên cứu và đánh giá là một vùng đất cát tài , cát lộc. Vì vậy, quý khách hàng chọn nơi đây làm chốn an cư chắc chắn sẽ có một cuộc sống thịnh vượng.

Tuyệt cảnh tại dự án Vinhomes Riverside 2

Vinhomes Riverside 2 là một sản phẩm thấu hiểu tâm lý của khách hàng mong muốn có một nơi an cư bình yên, khí hậu trong lành, môi trường văn minh và không gian sang trọng. Dự án hội tụ đầy đủ nguyện vọng mà khách hàng đặt ra hứa hẹn sẽ là một tổ ấm lý tưởng và đây chính là nơi an bình nhất để trở về sau những áp lực của công việc hàng ngày giúp xóa tan mệt mỏi, căng thẳng.

Thiết kế biệt thự sang trọng (Minh họa)

Thiết kế biệt thự sang trọng (Minh họa)

Toàn khu đô thị được ví như một bức họa nhẹ nhàng và sâu lắng được vẽ lên qua những khung cảnh thiên nhiên của non nước. Vinhomes Riverside 2 có một hệ thống cây xanh khổng lồ phân bố đều khắp dự án nên đâu đâu cũng rợp bóng mát. Bên cạnh đó, những con đường hoa ngập tràn xung quanh những phân khu sản phẩm của dự án, tiêu biểu một số loài hoa như: hoa Hướng Dương, hoa Phong Lan, hoa Tulip,…mỗi loài có một ý nghĩa riêng nhưng đều thể hiện cuộc sống muôn màu với nhiều niềm vui.

Đặc biệt, Vinhomes Riverside 2 được xây dựng hồ điều hòa rộng 14 ha kết hợp với cảnh quan của cây cối, hoa lá khiến dự án như một công viên sinh thái non – nước hữu tình. Chính sự kết hợp này tạo thành một lá phổi xanh giúp điều hòa khí hậu mang lại môi trường trong sạch cho khu đô thị, từ đó dân cư được tận hưởng một bầu không khí trong lành tốt cho sức khỏe.

Kiến trúc của những phân khu biệt thự Vinhomes Riverside 2 

Vinhomes Riverside 2 đa dạng các loại hình sản phẩm gồm: biệt thự, liền kề và nhà phố thương mại, được thiết kế theo phong cách kiến trúc Tân cổ điển mang vẻ đẹp hài hòa và nhẹ nhàng những cũng không kém phần hiện đại. Các phân khu biệt thự xây dựng theo kiểu nhà vườn, tức là không gian sống tran hòa với đất trời để con người được tận hưởng hương vị thiên nhiên mỗi ngày tạo cảm giác thư thái và thoải mái.

Bên cạnh đó, sự sang trọng của những biệt thự Vinhomes Riverside 2 được thể hiện qua kiến trúc bên trong, mỗi căn được thiết kế thành các phòng riêng trang trí đầy đủ nội thất hiện đại, tạo ra một không gian sống giàu sang mang đẳng cấp thượng lưu. Những phân khu biệt thự đều theo hướng mở, vì vậy chỉ cần qua những ô cửa chủ nhân của những ngôi nhà có thể ngắm nhìn bao quát mọi cảnh vật trong khu đô thị và chiêm ngưỡng dòng chảy êm đềm của sông Hồng và sông Đuống.

Như vậy từ cảnh quan thiên nhiên ngập tràn phối hợp với những căn biệt thự thiết kế tinh tế, sang trọng đã tạo nên một dự án bất động sản Vinhomes Riverside 2 hoàn hảo. Thông tin bán biệt thự Vinhomes Riverside 2 sẽ được chúng tôi liên tục cấp nhật từ phía nhà đầu tư để cung cấp đến khách  hàng.