Khám phá đỉnh cao cuộc sống

Vinhomes Thăng Long – khu đô thị phồn vinh giữa lòng Thủ đô

Vinhomes Thăng Long đang là tâm điểm trên thương trường bất động sản trong giai đoạn hiện nay, bởi sở hữu vị trí trung tâm Thành phố là nơi trọng điểm phát triển kinh tế – xã hội mang lại nhiều lợi ích trong mọi hoạt động sống của dân cư. Đồng thời dự án có nhiều ưu điểm vượt trội chắc chắn sẽ thỏa mãn mong muốn của quý khách hàng.

Địa thế “đầu rồng” của Vinhomes Thăng Long

Dự án Vinhomes Thăng Long nằm tại xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội, đây là một vị trí được bao quanh bởi những con đường giao thông huyết mạnh của Thành phố như: Đại lộ Thăng Long, Trần Duy Hưng, Liễu Giai, Lê Trọng Tấn,…chính vì thế nơi đây là trọng điểm giao thông giúp kết nối giữa các khu vực nội thành, ngoại thành và các tỉnh lân cận.

Đặc biệt, vị trí của Vinhomes Thăng Long  là khu vực phát triển  nên kinh tế lớn mạnh của Thành phố,  do đó đã nâng tầm giá trị của dự án lên tầm cao mới. Vì vậy nơi đây hứa hẹn sẽ ngày càng đắt giá trong tương lai – một ưu thế vượt trội thu hút các nhà đầu tư quan tâm bởi tiềm năng sinh lời cao khi chọn dự án làm kênh đầu tư.

Bản đồ vị trí Vinhomes Thăng Long

Bản đồ vị trí Vinhomes Thăng Long – Hình ảnh minh họa

Những phân khu đẳng cấp tại Vinhomes Thăng Long

Vinhomes Thăng Long được thiết kế và xây dựng thành 4 phân khu gắn với các tên tương ứng: long cảnh, long phú, long khánh và long hưng, mỗi cái tên có một ý nghĩa khác nhau nhưng đều thể hiện sự thịnh vượng và an lành. Các phân khu chính là các khu biệt thự, nhà vườn, liền kề, nhà phố Shophouse và ngoại quan xung quanh . Tất cả đều mang kiến trúc hiện đại, tran hòa với thiên nhiên non nước mang lại một môi trường sống xanh đẹp.

Hơn nữa dự án Vinhomes Thăng Long có sự đa dạng về phân khu như thế này giúp khách hàng có một sự chọn lựa hoàn hảo cho gia đình, vừa phù hợp với nhu cầu sống và sở thích đồng thời phù hợp với nguồn tài chính.

Bên cạnh đó dân cư sống trong các phân khu của dự án Vinhomes Thăng Long đều được hưởng những dịch vụ tiện ích sang trọng và đẳng cấp được xây dựng nên bởi chủ đầu tư, với mong muốn mang đến một cuộc sống như ý dành cho khách hàng. Bởi đây là sứ mệnh cao cả của chủ đầu tư đối với khách hàng, đồng thời sự hài lòng  của quý khách hàng chính là sự thành công lớn nhất trong dự án.

Chính sách bán hàng của vinh Vinhomes Thăng Long

Đến với dự án Vinhomes Thăng Long quý khách hàng không chỉ được sở hữu một không gian sống hoàn hảo mà còn nhận được nhiều ưu đãi trong chính sách bán hàng Vinhomes Thăng Long, cụ thể:

-Quý khách hàng khi nhận bàn giao thô, bàn giao bán hoàn thiện sẽ được nhận một khoản khấu trừ từ 2.5 triệu đến 4 triệu đồng/m2 xây dựng (trước VAT).

-Tặng quý khách hàng mua sản phẩm một gói dịch vụ Shuttle Bus thời hạn 2 năm.

-Khách hàng không vay vốn được chiết khấu 15%/ tổng giá trị biệt thự trước VAT sau trừ ưu đãi theo tiến độ.