Khám phá đỉnh cao cuộc sống

3 lý do hấp dẫn không thể bỏ qua chung cư Vinhomes Green Bay

Nằm trong quần thể Vinhomes Green Bay, chung cư Vinhomes Green Bay tự hào mang đến cho quý khách hàng cơ hội trải nghiệm một không gian sống hiện đại, đầy đủ tiện nghi nhưng vẫn trong lành, yên tĩnh và thanh bình ngay giữa chốn đô thị phồn hoa. Dưới đây là 3 lí do chính tại sao chung cư Vinhomes Green Bay lại đạt được những ưu điểm vượt trội như vậy.

Vinhomes Green Bay là sự “chắp bút” của chủ đầu tư uy tín

Vingroup được biết đến là tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam. Nhắc đến Vingroup, người ta không thể không nhắc đến những đứa con được nhào nặn dưới đôi bàn tay vàng này, điển hình là Royal City, Times City hay những dự án bất động sản Vinhomes. Với quá trình hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Vingroup tự hào là một trong những nhà bất động sản tiên phong trong việc đổi mới và phát triển những sản phẩm của mình. Bởi vậy, Vingroup chắc chắn sẽ là một chủ đầu tư đáng tin cậy, hứa hẹn đảm bảo cho chất lượng cũng như tiến độ Vinhomes Green Bay.

Biệt thự Vinhomes Green Bay phôi cảnh đêm

Biệt thự Vinhomes Green Bay phôi cảnh đêm – Hình ảnh minh họa

Vị trí vàng không thể đắc địa hơn của chung cư Vinhomes Green Bay

Toạ lạc tại vị trí trung tâm phía tây Thủ đô Hà Nội, nơi có mật độ dân cư ổn định, Vinhomes Green Bay đảm bảo kết nối giao thông vô cùng thuận tiện. Cùng với sự phát triển của cơ sở hạ tầng, đây chính là nơi tiếp giáp với các trung tâm chính trị mới của thủ đô.

Từ đây, quý khách chỉ mất chưa tới 3 phút là đã có thể đi tới Trung tâm Hội nghị Quốc gia, 5 phút di chuyển tới trường THPT Hà Nội – Amsterdam hay Siêu thị BigC Thăng Long. Đặc biệt, quý khách có thể dễ dàng di chuyển tới sân bay quốc tế Nội Bài với thời gian chưa đầy 20 phút. Điều này đảm bảo mọi quý cư dân sống tại đây sẽ được hưởng một cuộc sống đầy đủ tiện nghi, phục vụ mọi nhu cầu của quý khách từ giáo dục, mua sắm cho tới du lịch.

Hệ thống tiện ích đa dạng, phong phú tại Vinhomes Green Bay

Trong không gian sống hoàn hảo, còn điều gì tuyệt vời hơn khi quý khách hàng sẽ được cung cấp chuỗi hệ thống tiện ích ngay trong lòng Vinhomes Green Bay. Cư dân chung cư Vinhomes Green Bay tương lai sẽ sẽ được hưởng không gian với hơn 50 tiện ích, thiết kế thông minh thành 17 cụm, đan xen với các khoảng xanh tươi mát nhằm mang đến một cuộc sống trong lành dành cho quý khách hàng.

Từ những không gian thể thao như vườn yoga, khu tập gym ngoài trời, Vinhomes Green Bay còn mang đến những địa điểm thư giãn cho cả gia đình hay những buổi tụ tập dã ngoại như vườn nướng BBQ hay khu cắm trại kết hợp BBQ. Đặc biệt, không gian vui chơi dành cho trẻ nhỏ là một trong những ưu ái hàng đầu mà chủ đầu tư xây dựng dành cho cộng đồng dân cư sinh sống tại đây bao gồm sân chơi trẻ em, vườn thú cưng, vườn sáng tạo,…

Là một không gian sống đầy đủ tiện nghi, Vinhomes Green Bay chắc chắn sẽ là một điểm đến dành cho những quý khách hàng mong muốn sở hữu một cuộc sống thư giãn ngay giữa lòng thủ đô. Mọi thông tin chi tiết về dự án, xin vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.