Khám phá đỉnh cao cuộc sống

Anland Complex – ngôi nhà xanh của nhiều thế hệ chủ nhân

Anland Complex là khu chung cư tiên phong với mô hình xanh 4 lớp nhằm mang đến những căn hộ hiện đại có tầm nhìn hướng về tương lai và theo suốt chặng đường của nhiều thế hệ. An cư tại chốn đây chắc chắn quý khách hàng sẽ có được cuộc sống an toàn và cùng trải nghiệm đẳng cấp sống thượng lưu, sum vầy bên cạnh người thân đúng nghĩa của hạnh phúc gia đình.

Tận hưởng không gian xanh bất tận tại chung cư Anland Complex

Anland Complex được triển khai theo phong cách đô thị sinh thái xanh, dự án được chủ đầu tư Nam Cường bắt tay kết hợp cùng nhiều đơn vị khác tạo dựng nên hệ thống sắc màu tự nhiên gồm có: cây xanh, hoa tươi, bãi cỏ,…Từ đây toàn khu chung cư sẽ rợp bóng mát mang đến không gian lý tưởng cho từng hoạt động cũng như nhịp sống mát lành của cư dân. Đặc biệt, nhờ những mảng tự nhiên xanh đã giúp loại bỏ khí độc và khói bụi trong không khí mang đến môi trường an toàn đảm bảo sức khỏe tốt, và tuyệt vời khi sự dung hòa giữa cỏ cây, hoa lá đã rực lên sức sống căng tràn của thiên nhiên tiếp thêm năng lượng cho cuộc sống ý nghĩa của chủ nhân.

Chung cư Anland Complex kiến tạo kiểu đô thị xanh mang tầm nhìn xa về những thế hệ chủ nhân sau này, với mong muốn gìn giữ những tổ ấm thanh bình đến muôn đời. Trước vấn đề bức xức của môi trường như hiện nay ảnh hưởng rất xấu đến cuộc sống và sức khỏe của cư dân thì nơi đây chính là niềm khao khát sống của nhiều người, do đó căn hộ Anland Complex rất lý tưởng để trao trọn yêu thương.

Chung cư xanh Anland Complex

Chung cư xanh Anland Complex

Chung cư Anland Complex thiết kế đúng với ước muốn của KH

Anland Complex gồm hệ thống căn hộ đẳng cấp 5 sao, có đủ các phòng chức năng hiện đại, tuy nhiên phá cách hơn hẳn so với các dự án khác ở chỗ có thêm một phòng riêng được thiết kế độc đáo với phong cách thân thiện, tinh nghịch để cư dân “nhí” cảm thấy thích thú và yêu mếm không gian sống của mình. Đây là cách xây dựng rất chu đáo hướng về những mầm non rất tốt để hình thành lối sống đẹp cho thiên thân của quý vị.

Bên cạnh đó, căn hộ chung cư Anland Complex Nam Cường được xây dựng với nhiều khoảng thoáng giúp căn hộ lúc nào cũng được thoáng mát và sạch sẽ, đặc biệt còn dành riêng một góc ban công rộng để đón gió và có thể trồng những loài cầy, loài hoa nhỏ xinh để làm đẹp cho ngôi nhà và gắn kết giữa cuộc sống với tự nhiên. Đây chính là kiểu thiết kế thời thượng đang được ưa chuộng nhất thời điểm hiện tại và hợp với xu thế sống tương lai.

Ngoài đẳng cấp của ngôi nhà xanh hiện đại, chủ nhân của Anland Complex còn được hưởng thụ nhiều tiện ích đích thực như: trung tâm mua sắm, bệnh viện quốc tế, phòng tập thể hình, sân thể thao, con đường dạo bộ, các câu lạc bộ, an ninh 24/24,…đáp ứng được những thú vui về thể thao, làm đẹp, sức khỏe và phục vụ cho cuộc sống hàng ngày của toàn khu chung cư.