Khám phá đỉnh cao cuộc sống

Cơ hội cuối cùng sở hữu căn view hồ tại Vinhomes Phạm Hùng

Chỉ sau vài tuần mở bán tiếp tòa S2, hơn 70% số căn đã được đặt cọc, đây không chỉ là thành công của dự án mà cho thấy sức hút và sự tin tưởng của khách hàng vào dự án Vinhomes Phạm Hùng do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Tiếp nối những thành công trước đây của sau 2 lần mở bán, tòa căn hộ cuối cùng là S3 cũng đã chính thức được ra mắt. Đây chính là cơ hội cuối cùng để khách hàng sở hữu một căn hộ view hồ đẹp nhất.

Tọa lạc ngay mặt đường Phạm Hùng, trục giao cắt với đường Dương Đình Nghệ, Vinhomes Skylake Phạm Hùng không chỉ thuận lợi về mặt giao thông, mà còn có vị trí gần nhất, ngay bên cạnh với công viên 36ha, trong đó có 19ha là hồ điều hòa. Đây là một vị trí không hề dễ có, nhất là ở khu vực phía Tây – Mảnh đất đang có giá đất tăng lên từng ngày, trung tâm hành chính mới của thủ đô.

Nhà vệ sinh Vinhomes Skylake

Nhà vệ sinh Vinhomes Skylake – Hình ảnh minh họa

Nắm bắt được lợi thế vô cùng lớn của mình và luôn là một chủ đầu tư dẫn đầu các xu hướng mới trên thị trường, Vinhomes Phạm Hùng sẽ đem tới cho cư dân một định vị mới về đẳng cấp, xu hướng sống xanh dương. Dựa trên những cuộc khảo sát, nghiên cứu cùng những kết luận về sống xanh trên thế giới, các nhà khoa học đã chứng minh rằng “màu xanh dương của nước có tác dụng tốt hơn gấp nhiều lần màu xanh của cây cối. Màu xanh dương còn giúp cuộc sống thêm thăng hoa, giảm suy nghĩ tiêu cực trong cuộc sống và kích thích sự hạnh phúc trong cuộc sống”.

Chính vì thế với xu hướng mới sống xanh dương cho cư dân, Vinhomes Phạm Hùng sẽ trở thành dự án đầu tiên tại Việt Nam mở đầu cho xu hướng sống mới trong tương lai. Đặc biệt tòa S3 Vinhomes Skylake Vinhomes Phạm Hùng sẽ là nơi có những căn hộ giúp cư dân ngắm nhìn được trọn vẹn nhất màu xanh dương từ mặt nước. Để biết thêm thông tin tài liệu về dự án, quý khách hàng có thể đăng ký ngay với chúng tôi để nhận được tài liệu dự án mới nhất quan email.