Khám phá đỉnh cao cuộc sống

Đầu tư The Hamptons Hồ Tràm sẽ mang đến lợi nhuận khủng

Với một dự án bất động sản nghỉ dưỡng bao gồm biệt thự và căn hộ condotel hiện đại như The Hamptons Hồ Tràm, không có gì lạ để được đánh giá cao về sức hút và dự đoán tiềm năng mang đến lợi nhuận lãi ròng hàng năm. Bởi dự án có được vị trí đắc địa, xây dựng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, không gian xanh sang trọng đẳng cấp, tạo nên chốn nghỉ dưỡng lý tưởng, chắc chắn sẽ thu hút du khách trong và ngoài nước hàng năm đông đảo.

Vì sao The Hamptons Hồ Tràm  sẽ mang đến lợi nhuận khủng?

Tại sao Melia The Hamptons Hồ Tràm lại được đánh giá cao về tiềm năng lợi nhuận? Đó chính là đánh giá dự trên những ưu thế riêng có của dự án này. Tọa lạc tại bãi biển Hồ Tràm hoang sơ và trong xanh, là điểm đến thu hút hàng triệu khách du lịch mỗi năm. Cùng với giao thông thuận tiện, hạ tầng cơ sở được phát triển đồng bộ đã giúp khu resort có được lợi thế là địa chỉ yêu thích của du khách trong và ngoài nước có nhu cầu tìm một không gian nghỉ dưỡng sang trọng, gần biển, yên bình, thư giãn.

The Hamptons Hồ Tràm có tổng diện tích 17ha và đặt trải dài 518m bờ biển. Chính vì thế mà khu dự án hướng biển 100%, tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ của biển, tầm nhìn thoáng đãng và rộng mở. Cảnh quan xanh đẹp quanh dự án cũng góp phần làm nên không gian yên bình, thư thái cho khu resort được xây dựng. Đặc biệt dự án có cây xanh phủ kín các công trình xây dựng, bao bọc tạo bầu không khí trong lành thư giãn nhất. Chiếm gần 90% diện tích quy hoạch, không gian xanh là điểm nhấn tuyệt vời thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng khi tìm kiếm địa chỉ nghỉ dưỡng hài hòa thiên nhiên, xanh tươi mát lành, trải nghiệm những phút giây tuyệt vời, thư thái nhất. Cùng với hệ thống tiện ích đa dạng, tiêu chuẩn 5 sao, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng mang đến cuộc sống thượng lưu đẳng cấp nhất. Do đó mà Melia The Hamptons Hồ Tràm sẽ là địa chỉ nghỉ dưỡng mà du khách trong và ngoài nước khó có thể bỏ qua. Đây chính là yếu tố thêm khẳng định nguồn khách hàng ổn định, chắc chắn hơn cho dự án vì thế mà kỳ vọng mang lại lợi nhuận khủng cho chủ sở hữu khi cho thuê là điều không khó.

Tổng thể dự án The Hamptons Hồ Tràm

Tổng thể dự án The Hamptons Hồ Tràm

Đầu tư lợi nhuận cao từ biệt thự đến căn hộ

Dự án khu resrot bao gồm biệt thự The Hamptons Hồ Tràm và tòa Condotel căn hộ khách sạn hạng sang. Cả những ngôi biệt thự và căn hộ đều có 100% mặt tiền hướng biển, được lấy cảm hứng hiện đại đẳng cấp từ khu Hamptons, New York, Mỹ. Với mức giá bán khác nhau cùng chính sách bán hàng, ưu đãi riêng dành cho biệt thự hay căn hộ, quý khách hàng đều toàn quyền hưởng tối đa lợi nhuận, giá trị tăng trưởng 100 – 200% có được hàng năm chắc chắn.

Được quản lý bởi Melia – đơn vị điều hành số 1 thế giới trong lĩnh vực Resort, Melia The Hamptons Hồ Tràm chắc chắn luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ hàng đầu, khả năng thu hút khách hàng cao, công suất cho thuê lớn và lượng khách ổn định. Theo từng nhu cầu và đánh giá chọn lựa, quý khách có thể chọn đầu tư biệt thự hay căn hộ đều sẽ chắc chắn có lợi nhuận khủng!