Khám phá đỉnh cao cuộc sống

Những điểm nhấn ấn tượng của Condotel Padorama Nha Trang

Condotel Padorama Nha Trang với sự quyến rũ hoàn hảo đang làm nức lòng khách hàng bấy lâu nay, một công trình thế kỷ, một kiến trúc xứng tầm thế giới đã, đang và sẽ mãi mãi làm bừng lên vẻ đẹp đầy sức sống của thành phố biển Nha Trang thơ mộng. Vậy đâu là yếu tố đã làm nên nét quyến rũ, sự hoàn hảo đó? Hãy cùng đi tìm câu trả lời cho vấn đề này.

Condotel  Padorama Nha Trang – Đẳng cấp đến từ tiện ích 5 sao

Trong các thiết kế của Condotel  Padorama Nha Trang, có thể khẳng định, những dịch vụ tiện ích – tiện nghi là một trong số ít khía cạnh được ưu tiên hàng đầu. Minh chứng rõ ràng nhất chính là những công trình tiện ích chuẩn 5 sao mang đến cho khách hàng những gì quý giá nhất của cuộc sống như: bể bơi vô cực, Skybar …..

Hệ thống bể bơi vô cực lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, kết hợp hoàn hảo với mặt cắt hình elip của toà nhà cùng đường cong đầy hấp dẫn của bãi biển đẹp nhất thế giới Nha Trang. Được thiết kế tại tầng cao nhất của toà nhà, bể bơi vô cực trong suốt mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng thú vị khi hoà mình cùng làn nước trong xanh. Còn gì tuyệt vời hơn khi có thể thu vào tầm mắt toàn bộ cảnh đẹp của thành phố Nha Trang ở độ cao 160m.Người bạn đồng hành hoàn hảo của bể bơi vô cực –  Skybar. Âm nhạc, ẩm thực cùng ánh sáng lấp lánh mỗi buổi trời đêm. Khách hàng lúc nào cũng có thể đắm chìm trong một resort thu nhỏ đầy chất nghệ thuật như vậy – một thiên đường có thật giữa thành phố Nha Trang mỗi khi lên đèn.

Ngoài 2 tiện ích ấn tượng trên dự án  Padorama Nha Trang còn có rất nhiều những tiện ích khác ấn tượng không kém đang chờ khách hàng khám phám như: Spa làm đẹp, phòng gym, trung tâm thương mại…..bảo đảm một cuộc sống chuẩn 5 sao.

Condotel Panorama Nha Trang phối cảnh dự án

Condotel Panorama Nha Trang phối cảnh dự án

Nội, ngoại thất sang trọng, hiện đại của dự án  Padorama Nha Trang

Nếu đã có dịp tham quan căn hộ mẫu của Condotel Padorama Nha Trang, những ấn tượng ban đầu về nội ngoại thất sang trọng, hiện đại của từng căn hộ chắc chắn sẽ không thể phai mờ. Từ những chi tiết, thiết kế nhỏ nhặt nhất đã làm nên vẻ đẹp tổng thể hoàn mỹ cho từng căn hộ dự án Padorama Nha Trang. Mỗi không gian, mỗi căn hộ tựa như một kiệt tác nghệ thuật được làm nên bởi đôi tay tài hoa của đội ngũ KTS.  Những không gian mở đầy bất ngờ đang chờ đón quý khhác hàng khám phá.Ngoài ra, với các trang thiết bị nội – ngoại thất của những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới được bố trí tại tất cả các căn hộ trong dự án có thể làm hài lòng tất cả khách hàng, kể cả những vị khách khó tính nhất. Mặt bằng Condotel Padorama Nha Trang với thiết kế mới lạ, độc đáo cùng những dịch vụ nội khu hoành tràng, đơn cử như hệ thống thang máy trong suốt, tốc độ cao sẽ biến những giây phút nhàm chán nhất như khi đi thang máy cũng trở nên hết sức tuyệt vời. Khách hàng hoàn toàn có thể thư giãn đồng thời chiêm ngưỡng những khung cảnh, góc nhìn độc đáo của không gian toà nhà.