Khám phá đỉnh cao cuộc sống

The Manor Central Park cơ hội đầu tư với rủi ro thấp nhất

Việc đẩy nhanh tiến độ xây dựng và bước vào giai đoạn hoàn thiện sẽ giúp các nhà đầu tư và quý khách hàng an tâm rót vốn đầu tư vào các dòng sản phẩm tại The Manor Central Park. Đây cũng là ưu điểm lớn của dự án khi đã nắm bắt được tâm lý khách hàng ngại đầu tư vào các dự án “trên giấy”.

Ra mắt thị trường với những dòng sản phẩm hoàn thiện

Khác với các chủ đầu tư khác, luôn chào mời những nhà đầu tư từ ngay khi dự án còn nằm trên giấy, chủ đầu tư Bitexco đã đẩy nhanh tiến độ xây dựng và hoàn thiện, giúp quý khách hàng có thể “mục sở thị” ngay trực tiếp những sản phẩm của dự án, giúp khách hàng có những cái nhìn khách quan nhất, đúng đắn nhất trước khi quyết định rót vốn đầu tư. Đây là một trong những lợi thế vượt trội mà không phải chủ đầu tư nào cũng mang đến được. Điều này càng khẳng định sự tự tin, nắm chắc phần thắng của chủ đầu tư Bitexco, tự tin mang đến cho quý khách hàng những dòng sản phẩm đầu tư thu về lợi nhuận bền vững, vượt trội.

Sống thảnh thơi tại The Manor Central Park

Sống thảnh thơi tại The Manor Central Park

Với việc đầu tư vào những dòng sản phẩm đã hoàn thiện sẽ giúp quý khách hàng giảm thiểu tối đa những rủi ro xảy ra, nhất là trong bối cảnh thị trường bất động sản đang có sự cạnh tranh gay gắt trong việc thu hút, mời gọi các nhà đầu tư. Không ít khách hàng đầu tư đã bị mất vốn khi đầu tư vào những dự án giấy, chưa được cấp phép xây dựng, phạm phải các sai phạm hoặc chủ đầu tư đột nhiên ôm tiền biến mất. Trước nhiều “bài học nhãn tiền” về đầu tư trên giấy, giờ đây, khách hàng dần chuyển hướng đầu tư sang những dự án đã hoàn thiện như khu đô thị The Manor Central Park.

Những thế mạnh khẳng định giá trị dự án The Manor Central Park

Bên cạnh việc mang đến cho quý khách hàng những dòng sản phẩm hoàn thiện, The Manor Central Park còn được hình thành nên bởi những thế mạnh vượt trội, là nền tảng chắc chắn khẳng định tiềm năng gia tăng giá trị của dự án trong tương lai. Dự án sở hữu vị trí tọa lạc vô cùng đắc địa nằm trên trục đường Nguyễn Xiển kéo dài, tiếp giáp với đường vành đai 3 và công viên Chu Văn An. Lợi thế vị trí đắc địa này không chỉ mang về cho dự án hệ thống mạng lưới giao thông đồng bộ, hiện đại mà còn mang đến cho toàn thể cư dân của khu đô thị môi trường sống xanh, an lành.

Với tổng diện tích lên đến 89ha, dự án được quy hoạch đồng bộ, hiện đại, nhằm tái hiện vẻ đẹp mới của 36 phố phường. Giai đoạn 1 của dự án được phát triển với các dòng sản phẩm như biệt thự, nhà phố và liền kề The Manor Central Park. Mỗi dòng sản phẩm lại sở hữu những thế mạnh khác nhau, mang đến cho quý khách hàng sự lựa chọn vô cùng phong phú, đa dạng. Bên cạnh đó, với kiến trúc thiết kế độc đáo, hiện đại đậm chất Tây Phương nhưng vẫn gìn giữ được những nét truyền thống Á Đông, mang đến một không gian an cư, hưởng thụ cuộc sống đỉnh cao cho những cư dân đẳng cấp, thượng lưu nhất Hà Thành. Bên cạnh đó, dự án còn chú trọng đến việc phát triển các tiện ích dịch vụ, sẵn sàng phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu cuộc sống, vui chơi, thư giãn của toàn thể quý cư dân.

Mặc dù với giá bán được xếp vào hàng đắt đỏ, thế nhưng, với những lợi thế đầu tư vượt trội, The Manor Central Park luôn được giới đầu tư đánh giá cao, là một trong những điểm đến đầu tư “đáng đồng tiền” nhất thị trường bất động sản Hà Nội.