Khám phá đỉnh cao cuộc sống

Thực hư về giá trị thương mại gắn liền dự án Jade Orchid Garden

Các dự án bất động sản thuộc phân khúc cao cấp luôn nhận được sự chú ý rất đặc biệt từ các nhà đầu tư thông thái. Dự án Jade Orchid Garden là một ví dụ điển hình. Với các sản phẩm sinh lời vượt trội, có tính thương mại hoá cao, dự án trở thành đích đến đầu tư hoàn hảo dành cho bất cứ ai đang nắm trong tay nguồn vốn nhàn rỗi.

Giá trị sinh lời tại dự án Jade Orchid Garden

“Sự xuất hiện của dự án Jade Orchid Garden phần nào khiến cho các “đối thủ” cạnh tranh trên thị trường bất động sản phải dè chừng hơn” – Đó là nhận định của giới chuyên gia hàng đầu về sản phẩm mới ra mắt của thương hiệu VimeFulland. Ngay từ việc nằm trên vị trí vàng tại khu vực Bắc Cổ Nhuế – Chèm, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm đã phần nào chứng minh được tầm cỡ “không vừa” mà dự án này hiện đang sở hữu.

Cũng nhờ vị trí đắc địa – nơi có hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại và hàng loạt các tiện ích vùng đẳng cấp mà Jade Orchid Garden trở nên đặc biệt hấp dẫn trong mắt các nhà đầu tư. Với quỹ đất khai thác và xây dựng thủ đô ngày càng bị thu hẹp thì vị trí đắt giá của dự án càng chứng minh được cơ hội phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Đó là nền tảng để dự án Jade Orchid Garden tạo nên cơn sốt trên thị trường bất động sản, thu hút nguồn khách thuê cực lớn và ngày càng trở nên đắt giá về giá trị.

Biệt thự Jade Orchid Garden

Biệt thự là kênh đầu tư sinh lời cao tại Jade Orchid Garden

Không quá khó để các nhà đầu tư có thể nhận ra tiềm năng sinh lời hấp dẫn này tại Jade Orchid Garden. Nhất là khi thương hiệu VimeFulland lựa chọn phát triển các loại hình nhà ở có tính thời thượng nhất trong phân khúc cao cấp. Với một dự án hội tụ đầy đủ các ưu thế vượt trội về vị trí, sản phẩm chất lượng như Jade Orchid Garden, rõ ràng cơ hội tạo ra kênh đầu tư siêu lợi nhuận là điều hoàn toàn chắc chắn.

Giá trị thương mại hóa tại Jade Orchid Garden

Bên cạnh cơ hội gia tăng giá trị bất động sản lên gấp nhiều lần trong tương lai, dự án Jade Orchid Garden còn thuyết phục các nhà đầu tư bởi tính thương mại hoá rất cao của mình. Điều đó được thể hiện một cách mạnh mẽ qua các loại hình bất động sản nổi bật tại dự án như biệt thự, liền kề Jade Orchid Garden và chuỗi các căn hộ cao cấp.

Có thể nói, ngay từ khâu định hướng cho sự phát triển của dự án, chủ đầu tư VimeFulland đã rất chú trọng tới vấn đề này. Minh chứng là việc quy hoạch các phân khu như thế nào, bài trí tiện ích ra sao đã được tính toán kỹ càng và hết sức tỉ mỉ. Trên diện tích 8ha, cả hai phân khu được phân chia phát triển các loại hình sản phẩm nhà ở khác nhau nhưng đều sở hữu điểm chung là có 1 toà chung cư cao cấp với mật số dân số khá đông đúc. Điều này góp phần gia tăng nhu cầu và đa dạng hoá các loại dịch vụ dành cho cộng đồng cư dân trong từng phân khu tại dự án.

Định hướng đó vừa giúp cho các nhà đầu tư tận dụng được ưu thế thương mại sẵn có, vừa có thể đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp để có thể phát triển kênh sinh lời của mình trở nên hiệu quả nhất. Nhờ thiết kế liền kề Jade Orchid Garden hiện đại và mặt tiền rộng thoáng luôn sầm uất bởi khu phố đi bộ, các nhà đầu tư có thể lựa chọn mô hình và sản phẩm phù hợp để thu hút sự chú ý của cư dân qua lại. Siêu thị, cafe, tiệm fastfood, spa làm đẹp, tiệm nail tóc,…chắc chắn sẽ luôn là ý tưởng tuyệt vời để giúp cho việc kinh doanh của quý khách hàng trở nên hiệu quả và tạo ra nguồn lợi nhuận cực lớn.

Đó là những phân tích về giá trị thương mại và sinh lời vượt trội tại dự án Jade Orchid Garden. Mọi thông tin về dự án này, quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm tại http://duanvimefulland.org/the-jade-orchid-garden/.