Khám phá đỉnh cao cuộc sống

“4 cận” tạo nên điểm khác biệt của The Mirae Park

Được biết tới là dự án nằm tại vị trí đẹp nhất đại đô thị Smart City, Imperia Smart City trong hơn 1 năm qua đã tạo nên tiếng vang lớn tại thị trường bất động sản căn hộ phía Tây, cung cấp một lượng lớn căn hộ cao cấp tới khách hàng. Tháng 11/2021, chủ đầu tư MIK Group tiếp tục cho ra mắt 3 tòa cuối cùng có vị trí đối diện với hồ điều hòa rộng 4.8ha đánh mạnh vào khách hàng trẻ năng động, ưa cuộc sống hiện đại, thông minh có tên gọi là The Mirae Park mang phong cách Hàn Quốc.

Là 3 tòa đẹp nhất của dự án, The Mirae Park mang trong mình những lợi thế khác biệt, tiếp tục tạo nên sức hút mạnh mẽ tới những khách hàng trẻ đang tìm kiếm căn hộ ưng ý phía Tây Hà Nội. Hãy cùng liệt kê ra 4 điểm khác biệt gây nên sức hút này nhé.

Nhất cận thị

Tại The Mirae Park, cư dân có thể thoải mái lựa chọn nơi mua sắm khi chỉ trong bán kính 2km đã có tới 2 trung tâm thương mại cực lớn có tiếng tại Việt Nam. Chỉ 500m thôi với một đường thẳng di chuyển, cư dân có thể trải nghiệm Vincom Mega Mall lớn nhất trong chuỗi hệ thống với thác nước công nghệ cao nhiều màu sắc, áp dụng nhiều công nghệ thông minh tạo trải nghiệm mua sắm khác biệt.

Cách khoảng 1km chính là Aeon Mall Hà Đông, chuỗi siêu thị nổi tiếng của Nhật Bản đã gây tiếng vang lớn trong vài năm trở lại đây. Aeon Mall là tổ hợp mua sắm, ăn uống, vui chơi với đầy đủ các nhãn hàng nổi tiếng trên khắp thế giới với quy mô cực lớn. Trong thời gian tới dự án sẽ mở rộng đường kết nối trực tiếp với khu đô thị Nam Cường và Aeon Mall. để cư dân có thể di chuyển dễ dàng hơn.

Nhị cận viên

Thêm nữa vị trí của phân khu The Mirae Park – Imperia Smart City Tây Mỗ gần hơn với hồ điều hòa trải cát trắng rộng 4.8ha nên cư dân có thể tận hưởng tầm view xanh biếc mãn nhãn tuyệt vời hơn mà không bị bất cứ công trình nào che chắn, mang tới không gian sống đắt giá hiếm có tại Hà Nội.

Chỉ cần rảo bước sang bên kia đường đã có thêm tiếp cận với công viên rộng 10.8ha

Chỉ cần rảo bước sang bên kia đường đã có thêm tiếp cận với công viên rộng 10.8ha

Cư dân tại The Mirae Park đúng nghĩa chỉ cần xuống dưới chân nhà rảo bước vài bước chân là đã có thể tiếp cận với công viên trung tâm rộng 10.8ha với không gian xanh rộng lớn cho cả gia đình cùng hơn 15 công viên chủ theo chủ đề, cảm giác như công viên xây dựng dành riêng cho cư dân The Mirae Park vậy.

Tam cận lộ

Vị trí luôn là yếu tố đầu tiên được nhắc tới mỗi khi lựa chọn căn hộ. Imperia Smart City vốn đã nằm tại vị trí đẹp nhất của đại đô thị Smart City, The Mirae Park lại là phân khu đẹp nhất của Imperia Smart City với vị trí hoàn hảo nhất.

Cách đường lớn 500m, dễ dàng kết nối tới điểm nóng của thành phố

Cách đường lớn 500m, dễ dàng kết nối tới điểm nóng của thành phố

Với lợi thế nằm cạnh tuyến đường xương sống 52m, cư dân the Mirae Park chỉ cách đại lộ Thăng Long 500m, một khoảng cách an toàn để không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn xe cộ và cũng không quá xa để di chuyển tới những quận trung tâm của thủ đô Hà Nội.

Tứ cận Metro

Hệ thống Metro trên thế giới đã phát triển vượt bậc từ nhiều năm nay, mang lại giá trị kinh tế to lớn cho rất nhiều thành phố và quốc gia. The Mirae Park nằm ngay giao lộ của 3 tuyến Metro số 5, số 6, số 7 giúp cư dân thêm lựa chọn phương tiện giao thông, đồng thời là tiền đề thúc đẩy sự phát triển của khu vực.

Sở hữu ưu thế vượt trội từ vị trí, The Mirae Park sẽ thu hút các chủ nhân thông thái. Liên hệ theo số hotline bên dưới để nhận tư vấn và mặt bằng chi tiết những căn đẹp nhất!

Thông tin chi tiết về dự án liên hệ: