Khám phá đỉnh cao cuộc sống

Dự án Novaland xây dựng nghỉ dưỡng sinh thái đẳng cấp

Thị trường bất động sản sau một thời gian dài phát triển có thể thấy được sự tăng tốc mạnh mẽ và diện mạo thay đổi rõ nét. Tuy nhiên, xu hướng mà rất nhiều chủ đầu tư đang theo đuổi và gần như trở thành xu hướng chung của thị trường nghỉ dưỡng trong nhiều năm trở lại đây, chính là mô hình nghỉ dưỡng vui chơi giải trí sôi động. Nhưng dự án Novaland lại đang đi ngược lại với xu hướng này, lựa chọn đầu tư sinh thái với mong muốn có thể phát triển bền vững và hòa nhịp được với du lịch của khu vực, tạo thành nhân tố thúc đẩy chứ không phải phá vỡ. Chính vì vậy, đây mới là dự án được các nhà đầu tư sành sỏi và chuyên gia đánh giá cao trên thị trường.

Hệ sinh thái dự án Novaland đáp ứng yêu cầu của khu vực

Hồ Tràm là một điểm đến du lịch đặc biệt của Việt Nam hiện nay, xét về cảnh quan thiên nhiên, đây là địa điểm du lịch sở hữu một hệ sinh thái đa dạng và ấn tượng như rừng tràm nguyên sinh, suối nước nóng Bình Châu, và cả một bãi biển còn hoang sơ, màu nước xanh như ngọc, cát trắng mịn, hải sản ngon và tươi hơn rất nhiều vùng biển khác. Đó là lý do nơi đây thu hút được một lượng lớn du khách quốc tế đổ về đây mỗi năm. Tại Việt Nam hiện nay rất hiếm để tìm thấy một địa điểm du lịch sở hữu những thắng cảnh như vậy, lại nằm ngay cạnh thành phố Hồ Chí Minh, vì thế lợi thế về mặt giao thông và có một lượng du khách lớn tại các thành phố lớn đổ về đây mỗi ngày là rất cao

cong vien va be boi nova ho tram

Chính bởi điểm dặc sắc này, dự án Novaland mới xây dựng một dự án với những tiện ích sinh thái ấn tượng nhất hiện nay, không ồn ào như các dự án vui chơi giải trí, mà sẽ trở thành một dự án thúc đẩy cho việc phát triển của khu vực, hòa đồng và cùng nhau phát triển thay vì phá vỡ những quy hoạch chung, tạo nên sự khác biệt nhưng lại làm mất đi vẻ đẹp chung của du lịch Hồ Tràm. Đó chính là cách đi và tầm nhìn của một dự án lớn được đầu tư và phát triển bởi chủ đầu tư lớn hiện nay. 

Dự án Novaland thực sự có thể trở thành một sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng thúc đẩy du lịch của Hồ Tràm, khi dự án đang sở hữu những tiện ích chất lượng nhất, góp thêm những tiện ích sinh thái mới và còn thiếu cho nơi đây, tăng thêm sức hút với du khách để du lịch Hồ Tràm có thể phát triển lâu bền. Đây là lý do khiến dự án Novaland thực sự có được sự tin tưởng và yêu thích của rất nhiều khách hàng, trong đó có những khách hàng là các nhà đầu tư sành sỏi, khó tính trên thị trường.

Novaland Hồ Tràm “hạ gục” mọi nhà đầu tư

Tổng diện tích mà dự án Novaland Hồ Tràm đang sở hữu là 1000ha, đây là dự án không chỉ có quy mô lớn, mà còn được đầu tư mạnh về tài chính, để mang tới rất nhiều sự khác biệt và vượt trội, hướng sản phẩm đến những giá trị lâu dài, thay vì chỉ quan tâm đến lợi nhuận trước mắt. 

khach hang tham quan du an novaworld ho tram

Đầu tư tại đây, khách hàng không chỉ được hưởng lợi nhuận lớn, mà còn đang sở hữu một dự án có giá trị lâu dài, dành cho những khách hàng có chung tầm nhìn với chủ đầu tư. Vì thế không ngoa để nói rằng, đây là dự án đầu tư cho tương lai, dự án có thể đầu tư đa dạng khi trở thành của hồi môn cho con gái, hay tài sản kế thừa vô cùng có giá trị. Bên cạnh đó, khi dự án đi vào hoạt động chính thức, đây sẽ là ngôi nhà thứ 2 đầy đẳng cấp, sang trọng, mang đến một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng nhất ngay cạnh thành phố Hồ Chí Minh, mà chủ nhân có thể đi lại trong ngày.

Lựa chon này tạo nên rất nhiều khác biệt cho nhà đầu tư, tạo nên sức bật và phát triển lâu dài trong tương lai. Dự án đang được mở bán với mức giá tốt, liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin mới nhất và chi tiết về chính sách bán hàng và bảng giá mới nhất về Novaland Hồ Tràm.