Khám phá đỉnh cao cuộc sống

Green Star Sky Garden – Dự án ấn tượng với căn hộ chăm sóc sức khỏe 

Green Star Sky Garden không những là dự án chung cư căn hộ cao cấp với đầy đủ tiện ích mà đây còn là dự án căn hộ chú trọng đến chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mọi cư dân. 

Theo đại diện chủ đầu tư Hưng Lộc Phát, TP HCM hiện có tốc độ đô thị hóa nhanh những vẫn đang rất thiếu mảng xanh và có nguy cơ ô nhiễm cao. Do đó, nhu cầu về môi trường sống sạch, gần gũi thiên nhiên càng trở nên cấp thiết. Vì thế những dự án nhà ở và căn hộ xanh ra đời đã nhanh chóng được khách hàng đón nhận.

Theo đó, công ty Hưng Lộc Phát đã phát triển dòng sản phẩm căn hộ wellness với nhiều điểm ưu việt trong việc bảo vệ sức khỏe cư dân. Với việc chú trọng đến yếu tố “phòng bệnh hơn chữa bệnh”, chăm sóc sức khỏe cư dân một cách chủ động đó là dự án căn hộ Green Star Sky Garden tọa lạc tại khu Nam Sài Gòn.

du-an-green-star-sky-garden-1523548740

Nhà phát triển định hướng đây là phiên bản cải tiến của dòng căn hộ tiêu chuẩn xanh. Ngoài việc tăng diện tích cây xanh và hồ điều hòa thiên nhiên, nguồn nước sạch thì dự án còn chú trọng chăm sóc sức khỏe cư dân một cách toàn diện từ những tiện ích nội khu đẳng cấp, tạo dựng lối sống lành mạnh và giảm áp lực về tinh thần cho mỗi cư dân sinh sống tại đây. 

Không gian xanh trong căn hộ

Theo nhận định của đại diện chủ đầu tư Hưng Lộc Phát: “ Yếu tố bảo vệ sức khỏe quan trọng cho cư dân bắt nguồn từ chính căn hộ của dự án – nơi sinh hoạt, nghỉ ngơi mỗi ngày của họ”. 

Điều này được chủ đầu tư thể hiện qua tất cả 903 căn hộ đều được trang bị thiết bị thanh lọc không khí, sơn kháng khuẩn, phòng tắm hồng ngoại và hệ thống lọc nước ion. 

Trong đó, hệ thống lọc khí chuyên dụng giúp loại bỏ yếu tố nhiễm khuẩn trong không khí và có thể khử các hạt bụi siêu mịn PM 2,5 mang lại một hệ hô hấp khỏe mạnh cho các thành viên trong gia đình. Sơn kháng khuẩn giúp bảo vệ tường nhà khỏi tác nhân gây nấm mốc đặc biệt như phòng tắm, nhà bếp. Hệ thống lọc nước ion cho từng tòa nhà và đảm bảo bồn chứa nước luôn an toàn, giúp loại bỏ độc tố, kim loại nặng có thể phát sinh trong quá trình dẫn truyền để người dân khi sử dụng để nấu ăn, uống. Ngoài ra, ở phòng tắm của mỗi căn hộ đều lắp đặt máy xông hơi hồng ngoại đem đến sự thư giãn tốt nhất cho mỗi thành viên nhất là cho các chị em phụ nữ trong việc chăm sóc cơ thể.

Mảng xanh thiên nhiên

Dự án chung cư ở quận 7 được chủ đầu tư chi đến 600 tỷ đồng để phát triển mảng xanh đồng bộ và rộng lớn. Cụ thể, với 11.000m2 diện tích cây xanh mặt nước như công viên Luna Park rộng 6.000m2, hồ Thiên Đường 3.000m2 và hàng chục tuyến đường nội bộ ngập cây xanh tại dự án. 

tien-ich-du-an-can-ho-green-star-sky-garden-05-768x432

Tiện ích chăm sóc sức khỏe

Nhằm đem đến không gian xanh và không khí trong lành cho mỗi căn hộ, chủ đầu tư dành diện tích lớn ngang với chục căn hộ trong lòng hai tòa tháp để phát triển tổ hợp vườn cảnh nhiệt đới và thác nước liên hoàn. Tổ hợp tiện ích này có tác dụng lưu thông bầu khí trong lành trên toàn căn hộ. Tạo môi trường để cư dân có thể rèn luyện sức khỏe với những bộ môn như Yoga, thiền định, gym,…

Ngoài ra, chủ đầu tư còn mang đến hệ thống tiện ích chăm sóc cơ thể cho cư dân, điển hình như dự án bể ngâm nước nóng bổ sung vi khoáng, siêu thị thực phẩm và nhà hàng detox cho cư dân năm ngay tại tầng trệt của chung cư. 

Đơn vị phân phối dự án Green Star Sky Garden uy tín  – Tranvantoan.com 

Là đại lý phân phối chính thức các sản phẩm từ chủ đầu tư Hưng Lộc Phát, Tranvantoan.com chuyên cung cấp các thông tin mở bán dự án mới nhất, giá bán CĐT, chính sách bán hàng, tiến độ xây dựng, …Giúp khách hàng biết đầy đủ thông tin về mỗi dự án trước khi mua căn hộ. 

Với độ uy tín nhất định trong giới BĐS, chúng tôi sẵn sàng tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ giải quyết nhanh chóng các vấn đề mà khách hàng đang gặp phải với mỗi dự án. Nếu quý khách hàng quan tâm đến dự án đang HOT nhất tại quận 7 –  Green Star Sky Garden vui lòng liên hệ 0901 339 679 để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhé!