Khám phá đỉnh cao cuộc sống

CƠ HỘI ĐẦU TƯ ĐẦY HẤP DẪN TẠI NOVAWORLD ĐÀ LẠT

Integrated Resort là mô hình khu nghỉ dưỡng đa chức năng được xây dựng sang trọng, đẳng cấp theo tiêu chuẩn 5 sao tại các khu vực phát triển về du lịch, hoặc có tiềm năng nghỉ dưỡng. Chủ nhân sở hữu sản phẩm mô hình này, ngoài thời gian không sử dụng để nghỉ dưỡng có thể giao lại cho một đơn vị vận hành, quản lý cho khách du lịch thuê lại nhằm mục đích sinh lợi nhuận. Mô hình này tại Việt Nam đang dần trở nên phổ biến. Chính vì vậy, đây là “miếng mồi béo bở” và tiềm năng với những nhà đầu tư thông thái. Nhìn thấy rõ tiềm năng này, Tập đoàn Novaland đã triển khai và ra mắt rất nhiều dự án mang thương hiệu Nova World trải dài từ bắc vào nam. Một trong số đó là dự án Novaworld Đà Lạt với tổng diện tích 650ha.

Novaland Đà Lạt chiến lược đầu tư khôn ngoan

Để thu hút khách du lịch, dự án Novaland Đà Lạt được đầu tư hệ thống tiện ích sang trọng và đẳng cấp như: Trung tâm giải trí, dịch vụ khinh khí cầu, chèo thuyền kayak, khu vực nhà hàng ăn uống, bể bơi nước mặn, Spa, khu thể thao,..cung cấp đầy đủ các dịch vụ vui chơi, giải trí, thư giãn và nghỉ dưỡng của mọi người.

nha-mau-novaworld-da-lat-1

Theo nhận định của các chuyên gia, hầu hết các dự án bất động sản nghỉ dưỡng và biệt thự đều có chính sách cam kết lợi nhuận rất hấp dẫn từ chủ đầu tư. Việc đưa ra cam kết lợi nhuận khủng sẽ mang lại hiệu ứng thu hút khách hàng. Và đây là lựa chọn thông minh khi hướng khách hàng từ việc gửi tiền tiết kiệm lãi suất thấp chuyển sang hình thức đầu tư mới hấp dẫn hơn.

Với vốn kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản, Novaland cho ra mắt dự án Nova Đà Lạt – dự án nghỉ dưỡng sinh thái tọa lạc trên cao nguyên, không những mang đẳng cấp quốc tế, xuất sắc về cả về giá trị thẩm mỹ lẫn chất lượng mà còn đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng đẳng cấp của chủ sở hữu đồng thời mang lại nguồn lợi dài hạn.

Tiềm năng khai thác lớn trong tương lai

Cách TP HCM khoảng 5 giờ lái xe, Novaland Đà Lạt là điểm đến lý tưởng trong xu hướng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại khu vực vùng núi Tây Bắc. Với quỹ đất cạnh hồ nước hiếm có trên thị trường và cơn khát nguồn cung bất động sản nghỉ dưỡng tăng cao, dự án Novaland Đà Lạt là sự lựa chọn chiến lược và mang lại mức tăng trưởng lợi nhuận bền vững cho những nhà đầu tư tiên phong.

san golf novaworld da lat

Novaland Đà Lạt Resort là dự án nghỉ dưỡng sinh thái đa chức năng đang mở bán với giá cả hấp dẫn và mức lợi nhuận đột phá. Giai đoạn 1 của dự án triển khai 240 biệt thự sang trọng với diện tích lên đến 2500m2. Trong đó có 25 căn dinh thự Signature Mansion diện tích 40x50m, 14 căn dinh thự Big Villas loại 1 diện tích 20x50m, và 85 căn dinh thự Big Villas loại 2 diện tích 15x40m.

Ngoài việc sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp, chủ sở hữu có thể gia tăng lợi nhuận tối ưu thông qua hình thức cho thuê mức lợi nhuận tăng dần theo thời gian. Trong tương lai gần, tiềm năng du lịch tại Đà Lạt sẽ rất lớn do chính sách mở cửa du lịch nên nguồn cầu tăng đột biến thì nguồn cung lại rất khan hiếm, sẽ dẫn nhiều lợi lớn cho các nhà đầu tư và khách hàng.

Dự án Novaworld Đà Lạt là một sản phẩm đầu tư lợi nhuận cao của nhà đầu tư. Không chỉ thế, dự án còn mở ra một thiên đường nghỉ dưỡng các khách hàng với nhiều trải nghiệm thú vị mà ai ai cũng mơ ước có được.