Khám phá đỉnh cao cuộc sống

Tận hưởng cuộc sống đẳng cấp tại Vinhome Grand Park

Sở hữu một vị trí đắc địa cùng với không gian sống chuẩn nghỉ dưỡng 5 sao, tích hợp với chuỗi tiện ích nội khu đa dạng, Vinhomes Grand Park kiến tạo nên một nơi an cư đẳng cấp bậc nhất phía đông Sài Gòn. Nơi đây, mỗi ngày cư dân được trải nghiệm nhịp sống năng động, căng tràn sức sống trong một không gian xanh thuần khiết. Một cuộc sống trong mơ, một chốn đi về mà mọi gia đình đều khao khát.

Không gian thể thao năng động chưa từng có

Tổng quan dự án Vinhomes Grand Park được xây dựng trên quỹ đất rộng lớn 271 ha, trong đó mật độ xây dựng cực thấp chỉ khoảng 23%. Chủ đầu tư dành tới gần 80% diện tích dành cho chuỗi tiện ích và dịch vụ ngoài trời, kiến tạo nên một không gian sống cực kỳ lý tưởng, nhiều mảng xanh, trong lành, đồng thời tạo dựng nên thói quen rèn luyện thể chất và nâng cao sức khỏe. 

tien ich cong vien vinhomes grand park quan 9

Tại Vinhomes Grand Park, chủ đầu tư và các kiến trúc sư vô cùng chú trọng tới vấn đề chăm sóc và rèn luyện sức khỏe cho các cư dân với không gian thể thao năng động chưa từng có. Thành phố thông minh – công viên này hội tụ chuỗi tiện ích thể thao cực kỳ đa dạng và phong phú. Ngay trong nội khu dự án sở hữu một đại công viên rộng tới 36ha, chiếm tới gần 10% quy hoạch dự án, là nơi để cư dân được hòa mình cùng thiên nhiên, tận hưởng cuộc sống ngoài trời thú vị. Nơi đây cũng có riêng công viên chủ đề thể thao với hàng loạt các sân tập cùng hàng 800 máy tập gym ngoài trời hiện đại, kiến tạo nên không gian thể thao sôi động, giúp cư dân thỏa mãn đam mê, rèn luyện sức khỏe, xây dựng lối sống lành mạnh.

Cùng với đó, tại dự án còn sở hữu hồ bơi Vinhomes Grand Park tiêu chuẩn 5 sao, là nơi cư dân thỏa mãn đam mê bơi lội, mang đến trải nghiệm độc đáo không kém gì nghỉ dưỡng tại các khu Resort cao cấp. Chỉ cách vài bước chân từ căn hộ, các cư dân được thỏa sức bơi lội tại những hồ bơi vô cực, hồ bơi thiên đường Tropical Resort hay có thể thoải mái thư thái ngâm mình tại Bể sục jacuzzi thiết kế 2 tầng đẳng cấp.

Không chỉ có vậy, tại dự án Vinhomes Grand Park còn quy tụ rất nhiều không gian vui chơi được quy hoạch, phù hợp cho mọi lứa tuổi như hồ chèo thuyền Kayak, khu xe đạp địa hình, công viên Mini Golf hay công viên nghệ thuật sáng tạo – khơi nguồn cảm hứng. 

Đối với những các cư dân có nhu cầu vận động nhẹ nhàng như những ông bà, cha mẹ thì những cung đường dạo bộ xung quanh chính là điểm đến hoàn hảo. Tại đây, các cư dân Vinhomes Grand Park có thể vừa ngắm nhìn bức tranh cảnh quan tuyệt đẹp, vừa thảnh thơi dạo bộ bờ sông và cảm nhận bầu không khí trong lành, thư thái. Những hàng cây xanh mát được bố trí dọc theo các cung đường cũng là nơi nghỉ chân lý tưởng trước khi cư dân trở về nhà. 

Có thể thấy, với chuỗi tiện ích năng động, lành mạnh Vinhomes Grand Park chính là lý do để mọi khách hàng lựa chọn an cư và sinh sống bền lâu.

khu be boi ngoai troi cho gia dinh

Trải nghiệm sống đỉnh cao với chuỗi tiện ích tại Vinhomes Grand Park

Không chỉ kiến tạo nên một không gian thể thao đầy năng động, một cuộc sống ngoài trời đầy sắc màu, giá trị sống đẳng cấp tại dự án Vinhomes Grand Park còn được khẳng định với chuỗi tiện ích đa dạng ngay tại nội khu. 

Là thành phố “all in one” quốc tế, Vinhomes Grand Park hội tụ những tiện ích cao cấp nhất trong hệ sinh thái Vinhomes bao gồm Vincom – Vinschool – Vinmec – Vinbus. Nơi đây mọi nhu cầu của cư dân được phục vụ trọn vẹn chỉ vài bước chân từ căn hộ. Từ những nhu cầu mua sắm, giải trí, thư giãn, tụ tập, ăn uống, thể thao, vận động, học tập hay chăm sóc sức khỏe và thư giãn, làm đẹp… Không cần di chuyển xa xôi cũng không cần mất thời gian chờ đợi lâu, những nhu cầu ấy được thỏa mãn một cách tối đa và chất lượng nhất. Đây chính là cuộc sống vẹn tròn và tiện nghi mà không phải đâu cũng có được.

Có thể nói hội tụ những ưu thế chất lượng, Vinhomes Grand Park chính là nơi an cư vàng cho các công dân toàn cầu.