Khám phá đỉnh cao cuộc sống

Dự án Mỹ Đình Pearl: Vị trí kim cương giữa lòng Hà Nội

Dự án Mỹ Đình Pearl là dự án của chủ đầu tư SSG – một trong những tập đoàn có vị thế trong ngành bất động sản với hàng loạt thành công trong việc tạo nên nên các siêu đô thị đẳng cấp tại Sài Gòn. Là “phát súng đầu tiên” khởi nguồn cho sự xuất hiện của tập đoàn này tại Hà Nội, dự án chung cư Mỹ Đình Pearl sẽ là một sản phẩm đáng được mong đợi khi sở hữu những lợi thế tuyệt vời về vị trí.

Dự án Mỹ Đình Pearl có hệ thống giao thông thuận lợi

Dự án chung cư Mỹ Đình Pearl được đặt tại số 1 Châu Văn Liêm, ngay tại ngã ba đường giữa Châu Văn Liêm và Đại lộ Thăng Long. Nằm cạnh đại lộ hướng vào trung tâm to đẹp nhất tại Hà Nội, quý cư dân tại đây có thể an tâm về việc di chuyển, mọi thứ sẽ vô cùng thuận tiện để đi vào thành phố cũng như sang các khu lân cận ngoại thành Hà Nội.

Ví dụ, quý khách hàng chỉ một thời gian ngắn để di chuyển từ dự án Mỹ Đình Pearl tới Trung tâm mua sắm Big C Thăng Long hay chuỗi các trung tâm thương mại The Manor, The Garden và Keangnam đều nằm ngay trên trục đường chính của dự án. Như vậy, lựa chọn an cư nơi đây, cư dân tương lai không còn phải lo ngại về nơi vui chơi cho cả đình khi những khu trung tâm này đều có thể đáp ứng được nhu cầu của từng thành viên trong gia đình. Mẹ và bố có thể cùng nhau đi mua sắm, bé đã không gian vui chơi riêng, cả nhà có thể thoải mái lựa chọn nơi ăn uống trong khu ẩm thực tại đây. Một điểm cộng nữa giúp vị trí của Mỹ Đình Pearl được gọi là đắc địa, đó là trên tuyến đường của dự án có tuyến đường sắt số 05 chạy qua, từ đó việc di chuyển vào Nam Tây Hồ được diễn ra một cách nhanh chóng, tiện lợi. Đây cũng là một điểm tạo nên sự khác biệt, khó có thể tìm được ở những khu chung cư khác.

Vị trí nút giao hiếm có của Dự án Mỹ Đình Pearl

Vị trí nút giao hiếm có của Dự án Mỹ Đình Pearl

Điểm kết nối thuận tiện

Dự án Mỹ Đình Pearl nằm trong khu vực Mỹ Đình, nơi tập trung nhiều các trường học quốc tế chất lượng cao như Đoàn Thị Điểm, chuyên Amsterdam, Lomonoxop… Điều này tạo nên không gian giáo dục lý tưởng cho con em gia đình sống trong dự án. Các em khi có cơ hội học tập trong những ngôi trường này chắc chắn sẽ được trải nghiệm hệ thống giáo dục cũng như môi trường, điều kiện học tập tốt nhất.

Bên cạnh đó, dự án Mỹ Đình Pearl còn nằm rất gần với các trung tâm hành chính lớn của thành phố Hà Nội như Trung tâm hội nghị quốc gia, trụ sở mới của Bộ Ngoại Giao,… Điểm này có thể giúp quý khách hàng an tâm hơn về sự an toàn khi sống tại nơi đây. Ngoài ra, khách hàng khi chọn lựa sản phẩm Mỹ Đình Pearl sẽ không còn lo những vấn đề sức khoẻ khi hệ thống các bệnh viện lớn như Bệnh viện Thể Thao, Bệnh viện y học cổ truyền,… cũng nằm gần với vị trí của dự án.

Dự án Mỹ Đình Pearl chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, sang trọng và xứng đáng với niềm tin của quý khách hàng. Với mặt bằng dự án Mỹ Đình Pearl đầy lý tưởng, quý cư dân sinh sống tại đây chắc chắn sẽ không bao giờ hối hận về chọn lựa của mình.