Khám phá đỉnh cao cuộc sống

Dự án Jade Hill Sapa vị trí đắc địa phong thủy thịnh vượng

Dự án Jade Hill Sapa nằm ở trên đỉnh núi Hàm Rồng, ngay gần với trung tâm thành phố Sapa và công viên Hàm Rồng nổi tiếng. Vị trí dự án được ví như “Móng rồng” vững chắc phong thủy thịnh vượng, mang lại tài lộc may mắn cho những khách hàng và nhà đầu tư.

Đây được coi là tiểu khu tràn đầy năng lượng đến cho cư dân sinh sống tại KĐT ParkCity Hà Đông. Bạn sẽ được trải nghiệm một không gian rộng rãi, thoáng đãng và đầy thơ mộng.

Jade Hill Sapa sở hữu vị trí đắc địa gần trung tâm thị trấn Sapa

Dự án tọa lạc tại phố Mường Hoa, cách trung tâm Sapa chưa đầy 1km sẽ là điểm vui chơi nghỉ dưỡng, mua sắm hoàn hảo mà du khách không thể bỏ lỡ mỗi dịp tới sapa.

Dự án Jade hill Sapa

Dự án Jade hill Sapa – Khu phố mua sắm sầm uất

Nắm bắt được xu hướng phát triển của nghỉ dưỡng núi trong tương lai Công ty cổ phần Trường Giang Sapa và GBI Land đã xây dựng dự án Jade hill Sapa với diện tích 50ha với những dãy nhà phố thương mại (Shophouse) độc đáo. Ngoài ra, tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng sẽ bao gồm 125 căn biệt thự cao cấp, 14 khu du lịch và 6 khách sạn đạt tiêu chuẩn từ 3 đến 5 sao phục vụ nhu cầu du khách.

Tham khảo thêm thông tin dự án Khu đô thị Hinode Royal Park hướng đến cuộc sống tiện nghi, mang đẳng cấp quốc tế

Hướng nhìn chính xuống thung lũng Mường Hoa

Từ những căn biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Jade Hill Sapa, quý khách có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn:

  • Đại dương có màu xanh của núi rừng
  • Những vạt rừng xanh mát…
  • Những con đường thênh thang trên những đỉnh cao
  • Và cả một tương lai tỏa nắng

Tổng  diện tích dự án Jade Hill SaPa hơn 47ha và có tổng vốn đầu tư lên đến gần 2.000 tỷ đồng. Hiện chủ đầu tư đã hoàn thành 19 căn biệt thự đơn lập dịch vụ, đưa vào khai thác và bàn giao 80 sổ đỏ. Giai đoạn 2 dự án đưa ra mở bán hơn 100 căn nhà phố thương mại. Quý khách hàng hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để sở hữu biệt thự Jade Hill Sapa vị trí đẹp nhất dự án.

Tham khảo thêm dự án BĐS nổi bật Thanh Hà Mường Thanh tọa lạc ở vị trí đắc địa, liên kết vùng chặt chẽ, di chuyển dễ dàng chính vì thế dự án cũng sở nhiều nhiều tiện ích ngoại khu hấp dẫn phục vụ cư dân sinh sống tại đây.