Khám phá đỉnh cao cuộc sống

AQUA CITY BIỂU TƯỢNG MỚI CỦA TỈNH ĐỒNG NAI

Được ví như là biểu tượng của tỉnh Đồng Nai thời đại mới, nổi bật với danh tiếng đại dự án lớn nhất khu vực Đông Nam Bộ, lại còn ghi điểm bởi một vị trí đắc địa, thuận tiện kết nối giao thông. Aqua City của Novaland dễ dàng trở thành trung tâm an cư hàng đầu tại Đồng Nai.

Novaland là chủ đầu tư có uy tín nhất nhì thị trường bất động sản cả nước với nhiều dự án cao cấp đã và đang được xây dựng, quý khách hàng có thể xem thêm các dự án Novaworld Novaland.

Đại đô thị sinh thái Aqua City ở đâu?

Vị trí Đại đô thị Aqua City Đồng Nai ở đâu. Đi đến Aqua City bằng cách nào?

vi-tri-aqua-city-ket-noi-thuan-tien

Tọa lạc tại nơi “trái tim” của tỉnh Đồng Nai, Aqua City chiếm hữu vị trí đắt giá bậc nhất Đồng Nai khi ôm trọn dòng sông Đồng Nai. Nơi đây được coi là tâm điểm phát triển của thành phố, tạo sức hút mạnh mẽ không chỉ với nhà đầu tư mà cả khách mua nhà.

Vị trí Aqua City được đánh giá là cực kỳ đắt giá của một dự án bất động sản nhà ở khi một mặt tiền là đường lớn, ba mặt còn lại trải dài với dòng sông. Sau lưng là trung tâm thành phố sầm uất, nhộn nhịp và trước mặt là dòng sông thơ mộng hướng ra không gian thiên nhiên trong lành và thoáng đãng. Nhờ đó, giao thông cực kỳ thuận lợi cho mọi cung đường và địa thế “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”

Với một hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ và hoàn thiện bao quanh, từ dự án, các cư dân chỉ mất khoảng 5 – 7 phút để tới sân golf Long Thành, KDL Suối Tiên; 10 phút lái xe đến Bệnh viện Shing Mark và cũng chỉ mất 20 phút kết nối tới TP HCM. Aqua City Đồng Nai sở hữu nút giao kết nối thuận tiện tới các tuyến đường huyết mạch đi về mọi nơi. 

Bên cạnh đó, vị trí độc tôn nằm sát các tuyến quốc lộ và sông Đồng Nai cũng là đòn bẩy quan trọng để dự án gia tăng giá trị nhanh chóng từ 10-20% chỉ trong thời gian ngắn. Dự kiến trong tương lai khi các công trình hạ tầng và kỹ thuật của dự án được hoàn thành, thì nơi đây càng bùng nổ mạnh mẽ và tăng giá mạnh, mang lại lợi ích cho giới đầu tư.

Aqua City – Biểu tượng cho sự thịnh vượng của thành phố

Tọa lạc tại vị trí trung tâm Tp. Biên Hòa, Aqua City vang lên như một nốt thăng trong bản giao hưởng du dương. Đây là công trình phức hợp được xây dựng với tổng diện tích 1000ha bao gồm 7 phân khu cao cấp và trung tâm thương mại, dịch vụ,… Sự xuất hiện của dự án quy mô nhất này đã trở thành biểu tượng cho sự thịnh vượng, cho tỉnh Đồng Nai phát triển năng động.

tong quan du an Aqua City

Được lấy cảm hứng thiết kế từ hình ảnh những khu phố châu Âu tân cổ điển vươn mình giữa bầu trời xanh, Aqua City Đồng Nai mang vẻ đẹp độc đáo và đầy giá trị. Từ xa xưa, cây tre đã là nét quen thuộc trong cuộc sống của người dân Việt Nam. Cây tre là biểu tượng dân tộc cho sự gắn kết và bản lĩnh kiên cường. Giống như một đóa hoa, đại đô thị Aqua City thể hiện khát vọng vươn mình mạnh mẽ giữa thiên nhiên đất trời, đồng thời thể hiện sự bứt phá tạo nên vị thế độc tôn trên thị trường bất động sản.

Bên cạnh quy mô của xây dựng, Aqua City còn được đánh giá cao khi sở hữu thiết kế cảnh quan xanh, công nghệ vận hành thông minh và hệ sinh thái tiện nghi “all in one”. Tại dự án hội tụ đủ mọi tiện ích đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu từ vui chơi giải trí, mua sắm, chăm sóc sức khỏe, học tập, ăn uống,… Chỉ vài bước chân, các cư dân sẽ được phục vụ trọn vẹn và nhanh chóng nhất các nhu cầu, kiến tạo nên một cuộc sống chất lượng và đẳng cấp bậc nhất.

Hội tụ đủ mọi lợi thế vượt trội, Aqua City Đồng Nai là công trình biểu tượng cho sự thịnh vượng và là điểm đến an cư đầu tư lý tưởng tại tỉnh Đồng Nai.