Khám phá đỉnh cao cuộc sống

AB Central Square – Tỏa sáng nhờ thiết kế độc đáo, sáng tạo

Lấy ý tưởng từ những căn hộ đầy nên thơ và trữ tình của đảo quốc Singapore kết hợp cùng bàn tay tài hoa, khéo léo của các KTS HB Design đầy tài hoa đã làm nên một tuyệt phẩm cho thành phố biển Nha Trang: Dự án căn hộ cao cấp  AB Central Square – dấu ấn của thời đại mới.

Mặt bằng thiết kế căn hộ AB Central Square Trần Phú

HB Design là một trong những tên tuổi hàng đầu của đất nước Singapore trong lĩnh vực thiết kế. Tập hợp tất cả những gì tinh túy nhất trong các công trình của nhiều quốc gia trên thế giới đã một lần nữa thể hiện được đẳng cấp cũng như trình độ thiết kế của mình thông qua sự hoàn mỹ mà các căn hộ thuộc  AB Central Square sở hữu.

Được xây dựng theo khuôn mẫu như một chữ A tuyệt đẹp nép mình bên bờ biển Nha Trang, chính vì thế  mà mặt bằng thiết kế AB Central Square cũng mang trong mình những nét độc đáo riêng biệt không nơi nào có được. Ngoài việc 100% các căn hộ đều có tầm nhìn hướng biển đem đến sự thoải mái một cách tối đa, làm dịu đi cái nắng, nóng vốn có của vùng đất miền Trung khô cằn, chúng ta cần phải kể đến sự phong phú và đa dạng đến từ số lượng căn hộ. 242 căn hộ – một số lượng căn hộ khá lớn nhưng không hề đem đến cho chúng ta cảm giác chật chội cố hữu như rất nhiều những dự án khác có số lượng căn hộ tương đương. Bí mật cho vấn đề này chính là các căn hộ của AB Central Square được thiết kế vuông vắn giúp tận dụng không gian một cách tối đa. Kiểu dáng hình chữ A cho phép các căn hộ sở hữu tầm nhìn khoáng đạt hơn. Khách hàng có thể tùy ý lựa chọn các căn hộ từ 1 -2 phòng ngủ với 2 loại diện tích : 44,42 m2 – 82,79 m2 tùy nhu cầu và sở thích.

Thiết kế đẳng cấp AB Central Square

Thiết kế đẳng cấp AB Central Square

Vẻ đẹp trong các thiết kế AB Central Square

Đến với dự án quý khách có thể tận hưởng vô vàn các cung bậc cảm xúc khác nhau. Nét đẹp từ thiên nhiên với tiếng sóng biển rì rào có thể thay thế bởi sự phồn hoa chốn đô thị. Ngay sau đó, vẻ ồn ào, nhộn nhịp này có thể biến mất, bạn lại hoàn toàn đắm chìm vào  thiên nhiên hoang sơ bởi nắng, bởi gió. AB Central Square là thế, luôn đem đến cho bạn những bất ngờ nhưng không kém phần thi vị.

Nhằm đem đến sự hài lòng cho tất cả khách hàng, các căn hộ của dự án đều được thiết kế với tiêu chuẩn thẩm mỹ vô cùng cao. Các căn hộ bên cạnh vẻ mỹ quan cũng bắt buộc phải đảm bảo những công năng hiện đại nhất có thể. Đội ngũ KTS đã khéo léo cân bằng, hài hòa cảnh quan căn hộ từ những chi tiết nhỏ nhặt một cách khoa học nhất có thể.  Hệ thống nội thất nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín trên thế giới sẽ giúp những trải nghiệm của bạn và gia đình trở nên hoàn hảo hơn.

Có thể nói AB Central Square Trần Phú là nơi hội tụ của những gì đẳng cấp nhất mà một dự án BĐS thuộc phân khúc biệt thự – nghỉ dưỡng có thể đem lại.